svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ปันปัน' รับห่าง 'มาร์ช' แจง 2 คนคิดต่างกัน

17 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'ปันปัน' สุทัตตา อุดมศิลป์ เผยห่าง 'มาร์ช' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ได้สักพัก โต้มีมือที่สาม แจงสาเหตุเป็นเรื่องของคนสองคน โอกาสคืนดีกัน เป็นเรื่องของอนาคต

ดูเหมือนช่วงหลังไม่ค่อยอัพรูปคู่กันเท่าไหร่ สำหรับ ปันปัน กับ มาร์ช วาเลนไทน์ก็ยังเงียบกริบ คนเลยจับตาความสัมพันธ์ว่ายังไงกันแน่ ได้เจอปันปันในงานมามอนด์ จัดงาน MAMONDE Blooming Celebrate 1st Counter in Thailand ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถามไถ่ได้ความดังนี้ ตอนนี้ก็ไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อน แต่ยังคุยกันได้ปกติ สาเหตุที่เลิกกัน มันก็มีหลายปัจจัย มันก็ไม่มีอะไรเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ที่ความคิดอาจจะไม่ตรงกัน ส่วนเกี่ยวกับเรื่องมือที่สามไหม ไม่มีนะ ถามว่าห่างกันนานเท่าไหร่ ก็สักพัก ไม่กี่อาทิตย์ จริงๆ เราก็พยายามปรับ พยายามทุกทางแล้ว ทุกมุกวิธีแล้ว แต่มันไม่ได้ เลยตกลงกันว่า อยู่เป็นพี่น้องกันดีกว่า (แฟนคลับเสียดายเพราะคู่เราน่ารัก) ให้ทำไงอะ มันเป็นไปแล้ว ปันปันตอบ

'ปันปัน' รับห่าง 'มาร์ช' แจง 2 คนคิดต่างกัน

 เมื่อถามต่อว่า ตอนนี้แหวนคู่ ยังใส่อยู่หรือไม่  ปันปันเผยว่า ไม่ได้ใส่แล้ว "ส่วนสาเหตุ เอาเป็นว่าไม่เข้าใจกัน เพราะมุมมองเรามองกันคนละแบบ เรายังคุยกันได้  ตอนนี้ยังคุยกันตลอด เมื่อวานก็คุย ส่วนเรื่องนี้มีใครง้อใครมั้ย ไม่นะ คือมันไม่ได้ทะเลาะกันที่ทำให้แตกกัน แต่เป็นการที่คนสองคนมีมุมมองที่ไม่เข้าใจกัน ไม่เหมือนกัน พูดกันอย่างหนึ่ง มองคนละแบบ คนหนึ่งมองขาว คนหนึ่งมองดำ ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง เรื่องเคลียร์ ยังไม่ทราบแต่ตอนนี้ก็คือเป็นแบบนี้ ถ้าวันหนึ่งมันใช่ก็ใช่ ถามว่าเสียดายรักครั้งนี้มั้ย (ยิ้ม) เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ก็ยังเศร้าอยู่ ส่วนถามว่าเป็นเพราะช่วงนี้ปันปันงานเยอะ เรียนหนักหรือเปล่าเลยห่างกัน ก็ไม่เกี่ยว แต่ครั้งนี้เรียนรู้อะไรเยอะนะ ก็โตขึ้น มองอะไรได้หลายมุมมองขึ้น ตอนนี้เรื่องคุยกับใครใหม่ อย่าเพิ่งเลย พักก่อน แต่ต่อไปถ้าได้ร่วมงานกัน ก็ได้ปกติ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีปัญหาอะไร ปันปันกล่าว

'ปันปัน' รับห่าง 'มาร์ช' แจง 2 คนคิดต่างกัน

logoline