svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มโชว์ปืนในคลิป โร่มอบตัวตำรวจ

16 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีผู้แชร์คลิปเหตุการณ์ คนขับรถยนต์โตโยต้ายาริสสีขาว ยื่นอาวุธคล้ายปืนออกมานอกรถ ก่อนจะจอดรถและถืออาวุธดังกล่าว เดินลงมาที่รถคันหลังเพื่อมาเจรจากัน ก่อนที่จะกลับไปขึ้นรถและแยกย้ายกันไป ซึ่งกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพไว้ได้นั้น โดยเกิดขึ้นบริเวณ ถนนสายปิ่นทอง1 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ล่าสุด หนุ่มรถเก๋งสีขาวผู้ปรากฏในคลิปได้เข้ามอบตัวที่ สภ.หนองขาม คือ นายอานนท์ สินก่ำ อายุ 28 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถส่งของในนิคมปิ่นทอง 1 รวมทั้งได้นำอาวุธคล้ายปืน โดยอ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
โดยนายอานนท์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนได้ขับรถยนต์เพื่อจะไปทำงาน โดยตนขับตามหลังรถยนต์สีแดงมา และมีรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีด ตามหลังมาอีกคัน ระหว่างนั้น คนขับรถยนต์วีโก้ ทราบชื่อภายหลังว่า นายมีชัย ผ่านเมือง อายุ 36 ปี ได้เปิดไฟสูงไล่หลัง เพื่อให้ตนแซงรถเก๋งคันสีแดงไปให้ได้ แต่ตนเห็นว่ามีรถยนต์วิ่งสวนทางมา และไม่สามารถแซงรถเก๋งสีแดงไปได้ ตนจึงไม่แซง แต่คนขับวีโก้ ก็ยังเปิดไฟจี้หลังรถตนอยู่อย่างนั้น ตนจึงโมโหจอดรถขวางหน้า และชักปืนบีบีกันที่พกไว้ข้างประตูออกมา และกวักมือที่ถือปืนบีบีกันให้กระบะวีโก้แซงขึ้นมาเพื่อจะเจรจา แต่คนขับรถกระบะวีโก้ไม่ยอมแซง ตนจึงเปิดประตูรถเดินลงไปหาเอง พอไปถึงคนขับรถวีโก้ก็ได้เอ่ยปากขอโทษ ตนจึงเดินกลับมาที่รถ แล้วขับไปทำงานต่อ โดยไม่ได้ขู่อะไรเลย
ด้าน นายมีชัย ผู้เสียหาย เล่าว่า พี่เค้าขับเบียดๆ ออกมา แล้วแซงไป ผมก็ขับตามมาเรื่อยๆ พอถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ อยู่ดีๆก็เอาปืนโบกให้ผมจอด แล้วก็มาถามว่ามึงจะเอายังไง ผมก็งง ว่าเราไปทำอะไรให้ตอนไหน สุดท้ายเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวกูยิงให้ใส้แตกเลย หลังจากนั้นผมก็เอาภาพวีดีโอจากหน้ารถมาแชร์ในโลกออนไลค์ ก่อนเข้าแจ้งความ
ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข่มขู่ให้ตกใจกลัว และอาวุธปืนส่งไปตรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ให้ยืนยันว่าเป็นอาวุธปืนตามกฎหมายหรือไม่ เพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline