svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวถูกช็อตไฟฟ้าหวังอุ้ม แต่ผิดตัว

15 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวลา 20.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ร.ต.ทไกรวิท เพชรเลิศ รองสว.ป.สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ที่บ่อตกปลาไม่มีชื่อ ซอยพุทธบูขา 39 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ โดยญาตได้นำส่งที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ทราบชื่อผู้เสียหายภายหลัง คือ นางสุพรรณี เงินยวง อายุ 35 ปี เจ้าของร้านวนิชคาร์ออดิโอ สาขาใหญ่ ตั้งอยู่จ.อุบลราชธานี แต่มีสาขาย่อยอยู่ในซอยประชาอุทิศ 90

นางสุพรรณีเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเช้าได้พาลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนอัสสีมชันธนบุรี ชั้น ม.4 ซึ่งไปแข่งขันชกมวยที่ จ.ชลบุรี หลังจากตนส่งลูกเสร็จในช่วงบ่าย จากนั้นได้กลับมาแล้วจะพาลูกสาวไปส่งที่บ้านญาติในซอยประชาอุทิศ 54 เดินทางด้วยรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นอแวนซ่า สีขาวทะเบียน 2กส 8843 กรุงเทพมหานคร หลังส่งลูกสาวก็จะออกมากินข้าวปากซอยประชาอุทิศ 61 โดยขับมาคนเดียว สังเกตเห็นรถกะบะโตโยต้า รุ่น วีโก้ดำ ขับตามมา และมีรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง 2 คัน คนขับสวมหมวกกันน็อคตามมา เห็นท่าไม่ดีเลยโทรศัพท์บอกเพื่อน จากนั้นเพื่อนบอกให้จอดรถ แล้วนำทรัพย์สินเป็นสร้อยนอคอเลส แหวนทองนัก 5 บาท เงินสดอีก 50,000 บาท ใส่ไว้ในเก๊ะหน้ารถ


นางสุพรรณี กล่าวอีกว่า จากนั้นได้ขับรถเข้าซอยประชาอุทิศ 76 เพื่อจะลัดจะออก ซอยประชาอุทิศ 90 เมื่อมาถึงกลางซอย รถกระบะที่ตามมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ตนผิดสังเกตได้ขับมาประกบแล้วให้ตนหยุดรถ จพอตนหยุดกำลังจะลงจากรถคนที่ขับรถกระบะก็ลงมาใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าชอตโคนแขนซ้ายเป็นจ้ำ ก่อนจะหมดสติไป เมื่อรู้สึกตัวปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายได้จับตนนั่งเบาะหลัง แล้วขับรถวนไปมา และได้ยินกลุ่มคนร้ายพูดว่าผิดตัว จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป กระทั่งได้ยินเเสียงโทรศัพท์ของตัวเองดังขึ้น เมื่อรับโทรศัพท์ซึ่งปลายสายเป็นญาติ เลยแจ้งญาตืให้มารับตัวเพื่อส่งโรงพยาบาล


logoline