svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าหั่นศพแล้วเผา"สาวใหญ่" เจ้าของร้านนวดที่เชียงใหม่

14 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการฆ่าหั่นศพแล้วเผา เบื้องต้นสันนิษฐาน ปมชู้สาวและการขัดแย้งกันทางธุรกิจร้านนวด


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ดวงฤทธิ์ วรรณฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่าหันศพแล้วเผา ที่บ้านเลขที่ 85/178 หมู่บ้านพัชรพรปาร์คโฮม หมู่ที่ 1 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สันทราย พ.ต.ท.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล นวท.สบ.3.พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสันนาเม็ง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่
เมื่อไปถึงพบว่ามีกลุ่มชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกนำมากั้นไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้มีชาวบ้านเข้ามา และเมื่อตรวจสอบภายในบ้าน ก็พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกตัดคอ ตัดแขน ขา แยกอวัยวะออกเป็น 6 ชิ้น ห่อด้วยถุงพลาสติกวางไว้ และพบเทียนไข พร้อมกับไส้ที่ใช้สำหรับจุดของโคมลอย ที่ถูกไฟไหม้วางไว้ใกล้ๆ ศพผู้ตาย และเตียงนอน มีรอยไหม้อยู่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน
จากการตรวจสอบชื่อเจ้าของบ้าน ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นางสุรีย์ อ่อนสนิท อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านนวดจัสมิน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดทำครัวและมีดปลายแหลม จำนวน 2 เล่ม อยู่ภายในห้องครัว แต่ไม่มีคราบเลือด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บมาเป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

ฆ่าหั่นศพแล้วเผา"สาวใหญ่" เจ้าของร้านนวดที่เชียงใหม่


จากการสอบสวนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายนั้นเคยมีครอบครัวมาก่อน หลังจากเลิกกับแฟนคนไทย ก็ได้ไปคบกับชาวต่างชาติ จากนั้นก็ได้เลิกกันไป ซึ่งตัวผู้ตายพักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังในบ้านหลังนี้ ซึ่งช่วงวันที่ 4 ก.พ. 59 ทีผ่านมา มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหมือนไฟไหม้ภายในบ้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร
กระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากตัวบ้าน ประกอบกับเพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายมาหลายวันแล้ว ซึ่งมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านเกิดความสงสัยว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว หลังจากการสอบสวนแล้ว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตายก็พบว่า มีการใช้โทรศัพท์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 59 จากนั้นในวันที่ 4 ก.พ. 59 และก็มีลูกค้าส่งข้อความมาสอบถามว่าร้านเปิดไหม ซึ่งเป็นข้อมูลที่สอดคล้องกับเพื่อนบ้านที่ให้การมา ส่วนเรื่องที่พบว่ามีการใช้เทียนวางบนไส้ของโคมลอยนั้น คาดว่าคนร้ายคงจะทำให้เกิดไฟไหม้ แต่เนื่องจากประตูห้องและหน้าต่างถูกปิดหมด จึงทำให้เป็นห้องปิดไม่มีอากาศถ่ายเท ไม่มีอากาศไหลเวียน ไฟจึงดับลงและไหม้เพียงเตียงนอนเล็กน้อยเท่านั้น
อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการฆ่าโหดในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่วางไว้ 2 เรื่อง คือ 1.เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนน่าตาดี อาจจะมีคนมาติดพันหลายคน ส่วนอีกสาเหตุหนึ่งอาจจะมาจาก 2.เรื่องการขัดแย้งทางธุรกิจร้านนวด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline