svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

DNA คอนโดตรงกับ "อาตูร์"

12 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพแถลงมั่นใจว่ามีหลักฐานชิ้นสำคัญโยงคดีฆ่าหั่นศพกับ นายอาตูร์ ได้อย่างแน่นอนหลังพบลายนิ้วมือและดีเอ็นเอคอนโดตรงกัน

ที่ปรึกษา สบ.10 ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น บอกว่า ตำรวจได้ตรวจสอบตามหลักสากล ทั้งในเรื่องของดีเอ็นเอ. และลายนิ้วมือต่างๆ เบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยลายนิ้วมือ และดีเอ็นเอ.ของผู้เสียชีวิต อยู่ในคอนโดย่านพระราม9 โดยแบ่งเป็นชาย 2 ราย และหญิงอีก 4 ราย จึงยืนยันได้ว่าทั้งผู้ต้องหา และผู้เสียชีวิตรู้จักกัน และมีการเชื่อมโยงกันด้วย ทำให้เชื่อว่า นายอาตูร์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่สามารถยืนยันเวลาการเสียชีวิตของผู้ตายได้ ขณะที่คำให้การของน.ส.ปริศนา แสนอุบล ถือเป็นประโยชน์ต่อรูปมาก ด้านพล.ต.ต.สุวัจน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. บอกว่า คดีนี้มีหลายเรื่องที่ไม่สามารถพูดได้ เพราะทั้งพยานและหลักฐานต่างๆ จะถูกนำไปใช้ในการต่อสู้คดีในชั้นศาล ดังนั้น ข้อมูลสำคัญๆ จึงไม่สามารถนำออกมาเปิดเผยได้ เพราะจะทำให้เสียรูปคดี
ขณะที่ ผบช.ภ.1 พล.ต.ท.ชัยวัตน์ เกตุวรชัย บอกว่า ตำรวจออกติดตามกล้องวงจรปิดในส่วนต่างๆ ทั้งบริเวฯสะพาน หรือตามท่าน้ำต่างๆ แต่ก็ยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยงใดๆ

logoline