svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อาร์ตูร์" นอนเดี่ยวในห้องควบคุมผู้ต้องหา ท่ามกลางตำรวจคุ้มกันหนาแน่น

09 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ สน.บวรมงคล - เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.พ.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาร์ตูร์ เชกรารา ปรินเซป อายุ 37 ปี ชาวสเปน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆ่าหั่นศพ นายเดวิด เบอร์เน็ต นักธุรกิจชาวสเปน

ซึ่งถูกส่งตัวมาควบคุมตัวที่ห้องสอบสวนของ สน.บวรมงคล ตั้งแต่เมื่อวานนี้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ดูแลเวรยาม ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าได้นำอาหารเช้าเป็นข้าวผัดหมู จำนวน 1 ห่อ ให้นายอาร์ตูร์ ซึ่งนายอาร์ตูร์ ได้รับประทานจนหมด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บวรมงคล จำนวน 5 นาย ที่มาเฝ้ามาตลอดทั้งคืน
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ผู้เข้าเวรยามรายหนึ่ง กล่าวว่า นายอาร์ตูร์ ถูกควบคุมตัวเพียงลำพังตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ขออนุญาตสูบบุหรี่กรองทิพย์ จำนวน 2 มวน ก่อนเข้าห้องขัง เมื่อเข้าไปนอนสักพักนายอาร์ตูร์ เกิดหนาว จึงขอให้ตำรวจนำเสื้อกันหนาวมาให้ จากการพูดคัยทราบว่า นายอาร์ตูร์ พูดภาษาไทยได้ดี มีอารมณ์แจ่มใส และมีท่าทีเป็นมิตร ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ถูกคุมขังนายอาร์ตูร์ ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด ยังชวนตำรวจคุยเรื่องมวยไทยที่มีความชอบ และยังเล่าให้ฟังด้วยว่า เคยเรียนชกมวยไทยอยู่ค่ายแห่งหนึ่งที่เกาะสมุยใน จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.บางยี่ขัน จึงได้มาควบคุมตัว นายอาร์ตูร์ ไปส่งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติมตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ซึ่งเหตุการณ์ระหว่างการควบคุมตัวถือว่าเป็นปกติ








logoline