svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำตัว "ปริศนา" ชี้จุดเชื่อมโยงคดี

09 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้เราจะไปติดตามความคืบหน้า คดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน หลังมีการนำตัวนางสาวปริศนา เเสงอุบล เพื่อนสาวนายอาร์ตูร์ ไปชี้จุดสถานที่ที่มีความเชื่อมโยงทางคดี รายละเอียดไปติดตามกับ คุณกมลชนก ทีฆะกุล

หลังจากที่เมื่อวานตำรวจนำตัวนางสาวปริศนา เเสงอุบล เพื่อนสาวนายอาตู จากจังหวัดสุรินทร์มาที่กรุงเทพมหานคร วันนี้ตำรวจได้นำตัวเธอจากศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปชี้จุดยังสถานที่ต่างๆ ที่มีความเชื่อมโยงทางคดี
โดยเริ่มจากบ้านเช่า ภายในซอยรามคำแหง174 ที่นายอาตูร์ มาเปิดเช่าไว้ช่วงสิ้นเดือนมกราคม ซึ่งนางสาวปริศนา ระบุว่า นายอาตูร์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ Honda pcx สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พาตัวเองมาที่นี่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 มกราคม เพื่อพบกับเจ้าของบ้านเช่า และได้กลับออกไปโดยไม่ได้นอนพักค้างที่บ้านหลังนี้
จุดที่สอง สะพานข้ามคลองหลอแหล ช่วงซอยรามคำแหง 156 เป็นจุดนางสาวปริศนา อ้างว่า ช่วงบ่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นายอาร์ตู ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมพาตัวเองมาที่นี่ และได้มีการนำสิ่งของบางอย่าง ลงไปทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าบ้านเกิดนางสาวปริศนา ที่จังหวัดสุรินทร์
ขณะนี้ ตำรวจต้องใช้ความพยายามในการค้นหาวัตถุพยานดังกล่าว โดยต้องตรวจสอบถังขยะในบริเวณนั้นทั้งหมด ซึ่งต้องใช้ความพยายามเพราะผ่านมากว่า ร่วมสัปดาห์ อีกทั้งเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ทุก3 วัน อาจมีการนำไปเเยกประเภทขยะ รวมถึงคนเก็บของเก่าอาจเก็บไปเเล้ว ซึ่งตำรวจ สน.บางชัน ติดตามเรื่องนี้อยู่

logoline