svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"นร." ลักลอบขึ้นดาดฟ้าเพื่อถ่ายรูป ตกลงมาสาหัส

09 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.อ.โสภณวิชญ์ มิตรพระพันธ์ ร้อยเวร สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีนักเรียนตกตึกจากดาดฟ้าของศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท กม.ที่ 118 ใจกลางเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ลงมาชั้น 4 หน้าห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าดังกล่าวอาการสาหัส จึงรุดไปสอบสวน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบแต่รอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้นำส่งโรงพยาบาล สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จึงรุดไปสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อว่า นายสุรวิทย์ อ่ำอำพันธุ์ อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรวิทย์ พร้อมกับเพื่อนสาวอีก 3 คนได้ลักลอบขึ้นไปบนดาดฟ้า ชั้น 6 ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกโดยแสดงท่าหวาดเสียว ทำให้พลาดตกจากดาดฟ้าลงมากระแทกหลังคากระเบื้องและร่วงลงสู่ชั้น 4 ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันเล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมกับเพื่อนนักเรียนหญิงอีก 3 คน และได้มีการพูดคุยกันว่า วิวบนดาดฟ้าสวยงามมาก จึงได้แอบหนีขึ้นไปทางบันไดหนีไฟ พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพกัน โดยให้นายสุรวิทย์ ไต่ไปบนหลังคาถ่ายภาพ ปรากฏว่าได้เหยียบกระเบื้องแตกและตกลงมาระยะสูงประมาณ 15 เมตร จนแน่นิ่งไป มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก อาการสาหัส

logoline