svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ส.อบต." ฆ่าโหดหลาน "ผญบ."

07 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191ภ.จว.กาญจนบุรี ว่า เกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่กระท่อมริมสระน้ำกลางไร่ผัก พื้นที่หมู่ 8 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพจน์ เมธศาสตร์ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.อาณุ ปิ่นทอง รอง ผกก.สส.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ต.มานะ สำราญวงศ์ สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ร.ท.ดำรง ปักกาเวสูง หน.ชุดประสานงานพื้นที่ ร.9พัน3และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ร่วมกับชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่19และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำ จ.กาญจนบุรี

เมื่อไปถึงพบศพ นายธีรยุทธ สุขะโยบล หรือผู้ใหญ่แอ๊ด อายุ 41 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 อยู่บ้านเลขที่ 129/2 หมู่ 8 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพศพนอนหงายอยู่บนเสื่อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว และอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าตามร่างกาย 14 แผล ศรีษะถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล ที่คิ้วขวา 1 แผล ที่แก้มขวา 1 แผล มือซ้าย1แผล ใกล้ศพพบอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุน เบอร์ 12 ตกอยู่ 3 ปลอก หัวกระสุน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 หัว หลังกระท่อมพบมีดเหลียมเปื้อนเลือดวางอยู่กับพื้น 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากคณะแพทย์พิสูจน์ศพแล้วเสร็จ จึงให้มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ที่เกิดเหตุมีนางอิสราพร อัครพรชัย อายุ44ปี อยู่บ้านเลขที่151หมู่8ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แฟนของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความตกใจเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ท่าม่วง

นางอิสราพร ให้การว่า ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในกระท่อมกับนายธีรยุทธ อยู่ๆก็ได้ยินเสียงนายธีรยุทธ ร้องเอะอะโวยวายออกมาด้วยความเจ็บปวด จึงตกใจตื่นขึ้นมา ก็พบว่านายเล็ก อดีตสามีของตน และเป็นน้าชายแท้ๆของนายธีรยุทธ กำลังใช้มีดฟันเข้าที่ศรีษะของนายธีรยุทธ จึงพยายามห้ามเอาไว้และสามารถแย่งอาวุธมีดมาได้ ขณะนั้นนายธีรยุทธ ได้ตะโกนให้รีบวิ่งหนีไป จึงวิ่งไปหลบอยู่ที่ดงอ้อยด้านข้างกระท่อม ไม่นานนักก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังจากเสียงปืนสงบจึงรีบวิ่งมาที่กระท่อมก็พบว่านายธีรยุทธเสียชีวิตแล้ว หลังตั้งสติได้ตนจึงรีบโทรแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

logoline