svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบชน.ภ. 9 จี้ขยายผลคดีฆ่าโหด

04 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 สั่งล่าตัวคนร้ายยิงบ้านผู้ใหญ่บ้าน ลูกชายเสียชีวิต และลูกสาวกับภรรยาบาดเจ็บ มุ่ง 2 ประเด็น จับใบกระท่อม-ขัดแย้งเลือกตั้งพล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผย ผู้สื่อข่าว คดีการยิงถล่มบ้านของ นายจำรูญ สงด้วง ด้วยตนเองเนื่องจากถือว่า เป็นคดีอุจอาจ และ นายจำรูญ สงด้วง นั้น เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ในพื้นที่ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล

แต่ขณะ กลุ่มคนร้ายเข้าถล่มนั้น ผู้ใหญ่บ้านได้ออกไปประชุมไม่อยู่ในบ้าน มีเพียง ลูกชายที่เสียชีวิต กับลูกสาวและภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการยิงได้รับรายงานเบื้องต้นว่า

เนื่องจากว่า ทางผู้ใหญ่ได้พาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบริเวณถ้ำโกบ ที่มีการลักลอบตัดใบกระท่อมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งถ้ำแห่งนี้มีใบกระท่อมอยู่เป็นจำนวนมากถึง 200 กว่าไร่ ที่คนร้าย เข้าไปตัดอยู่บ่อยครั้ง

และประเด็นในเรื่องของการเลือกตั้ง ที่ได้มีการเลือกตั้ง ผู้ใหญ่บ้าน เมื่อ 4 เดือนที่ผ่าน ที่ยังคงมีการร้องเรียนกันอยู่

อย่างไรก็ตาม  ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็น และยังไม่ฟันธงว่า จะมุ่งประเด็นใด โดยขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันอีกสักระยะหนึ่งก่อน เพื่อที่จะเกาะลอยและจับกุมคนร้ายกลุ่มดังกล่าวมาให้ได้

สำหรับบริเวณถ้ำโกบนั้น จะให้เจ้าหน้าที่ ตรวจค้น และปิดทางเข้าออก เพื่อตรวจหากลุ่มค้นร้ายต่อไป ซึ่งต้องให้เวลาแก่เจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อที่จะออกหมายจับมาให้ได้

logoline