svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับมือฆ่าโหดปาดคอครูสาว

03 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.เอนก ศรีกิจรัตน์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย ควบคุมตัวนายพลยุทธ ศรชะเดช อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 บ้านหนองโสมง ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาเมายาบ้าบุกงัดเข้าในห้องหอพักของน.ส.ณัฐนันท์ เจ๋งเริญ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ครูสอนคอมพิวเตอร์ ประจำชั้นประถมของโรงเรียนเทศบาล 4 และเทศบาล 1 สังกัดเทศบาลเมืองชัยภูมิ เพื่อไปทำอนาจารและชิงทรัพย์ แต่ครูสาวขัดขืนจึงใช้มีดปาดคอเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 02.30 น.วันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาได้เมื่อช่วงเวลา 22.00 น.วันที่ 2 ก.พ.วันเดียวกัน ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุโดยจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้อง ชั้น 2 ห้องหมายเลข 6 ของหอพักแห่งหนึ่งของครูสาวผู้ตาย ย่านชุมชนหนองหลอด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งผู้ต้องหารายนี้วันเกิดเหตุได้เดินทางมาหาเพื่อนสาวอยู่ข้างห้องของครูสาวผู้ตาย เพื่อร่วมกันเสพยาบ้าจนเมา จากนั้นได้ปีนหน้าต่างเข้าห้องครูสาวเพื่อขโมยทรัพย์สิน เมื่อพบเจ้าของห้องได้จับมัดมือเท้าด้วยสายชาร์ตโทรศัพท์ ระหว่างที่พยายามค้นหาทรัพย์สิน ครูสาวเกิดดิ้นหลุดออกมาได้จึงใช้มีดจี้เข้าที่คอ แต่ครูสาวขัดขืนจึงใช้มีดปาดคอ ก่อนที่จะรีบหลบหนีและนำทรัพย์เป็นโทรศัพท์ของครูสาวติดตัวไปด้วย 1 เครื่อง จนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาหลังหนีไปเช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ

การนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำแผนใช่้เวลาแค่ไม่ถึง 20 นาที เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากกว่า 100 คน ที่ทราบข่าวมารอดูเหตุการณ์ เตรียมฮือจะเข้าทำร้ายและรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหารายนี้ด้วยความโกรธแค้นและกล่าวสาปแช่งตลอดเวลาช่วงการทำแผน จนถึงช่วงเวลาใกล้นำตัวผู้ต้องหากลับออกมามาขึ้นรถเพื่อนำตัวไปควบคุมขังส่งดำเนินคดีต่อไป ได้มีชาวบ้านนับร้อยคนฮือเข้ามาที่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจและตะโกนด่าทั้งใช้มือทุบรถ จนต้องรีบพาขึ้นรถขับฝ่าฝูงชนออกมาได้

logoline