svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วมือฆ่าโหด ปาดคอครูสาวชัยภูมิ

03 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัยภูมิ - ตร.ชัยภูมิรวบแล้วมือฆ่าโหดปาดคอครูสาวชัยภูมิที่แท้หนุ่มขี่ยาข้างห้องอาศัยจังหวะขอเข้าไปในหอพักหญิงเพื่อหาแฟนสาวตัวเองเพื่อร่วมตั้งวงเสพยาบ้าก่อนได้ที่เห็นครูสาวอยู่คนเดียวและหน้าตาดีหวังข่มขืนและน่าจะมีทรัพย์สินให้บุกจี้ชิงทรัพย์ได้ แต่ครูสาวขัดขืนจึงลงมือฆ่าปาดคอทิ้งก่อนชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์หลบหนีไปได้ 1 เครื่องแต่ก็ไปไม่รอดถูกตร.ไล่ล่าตามรวบทันควันไม่ทันข้ามคืน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เอนกศรีกิจรัตน์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธชัยเพ็รชภักดีพนักงานสอบสวนรับแจ้งเกิดเหตุสะเทือนขวัญไปทั่วเมือง ว่ามีครูสาวคือ น.ส.ณัฐนันท์ เจ๋งเริญ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่21หมู่14ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ ประจำชั้นประถมของโรงเรียนเทศบาล4และเทศบาล 1 สังกัดเทศบาลเมืองชัยภูมิ ถูกฆ่าปาดคอเกือบขาดจมกองเลือดเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ภายในหอพักหญิง ศุภักษร ชุมชนหนองหลอด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิและมีเพื่อนสาวข้างห้องรายนี้ให้การว่าน่าจะเป็นอดีตแฟนเก่าของครูสาวรายนี้เป็นคนลงมือฆ่า จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวอดีตแฟนเก่าครูสาวรายนี้มาสอบสวนและขยายผลเพิ่มเติมทางคดีล่าสุด กลับพบว่าเพื่อนสาวข้างห้องรายนี้ให้การมีพิรุด


จาการสืบสวนทราบว่าที่แท้คนลงมือฆ่าครูสาวรายนี้ กลับกลายเป็นแฟนฝ่ายชายของเพื่อนสาวข้างห้องรายนี้เองชื่อ นายพลยุทธ ศรชะเดช อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 บ้านหนองดสมง ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขอเข้ามาที่หอพักหญิงเพื่อนัดร่วมวงกันเสพยาบ้าร่วมกันภายในห้อง ชั้น 2 ห้องห้องหมายเลข 6 ของครูสาวผู้ตายก่อนที่จะเมายาบ้าร่วมกันจนได้ที่ และหนุ่มขี่ยาผู้ก่อเหตุรายนี้จะบ่นว่าช่วงนี้ไม่มีเงินที่จะหามาช่วยค่าเช่าห้องได้ จากนั้นหายตัวไปแอบปีนเข้าหน้าต่างข้างห้องครูสาวรายนี้เพื่อหวังบุกไปข่มขืน และชิงทรัพย์ แต่ครูสาวเกิดขัดขืนจึงใช้มีดปาดคอทิ้งอย่างโหดเหี้ยมก่อนรีบหลบหนีหายตัวไป


รายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ได้ควบคุมตัวแฟนสาวข้างห้องหนุ่มขี้ยาก่อเหตุรายนี้มาสอบสวนอยู่นานกว่าหลายชั่วโมง ก่อนที่จะยอมรับสารภาพว่าแฟนฝ่ายชายของตนเองเป็นคนลงมือฆ่าครูสาวเอง และขอให้รีบติดต่อมามอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผลและทำการหลบหนีอย่างต่อเนื่องจึงระดมกำลังจัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไล่ล่าติดตามตัวไปที่บ้านพักของหนุ่มผู้ก่อเหตุรายนี้ จนได้เบาะแสว่ามีการไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขต ต.โคกสูง ใกล้บ้านพัก จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัวมาได้เมื่อช่วง เวลา 22.00 น.ของวันที่ 2 ก.พ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าอาศัยช่วงเข้ามาในหอพักหญิงเพื่อหาแฟนสาวข้างห้องครูสาวผู้ตาย ก่อนที่จะพากันเสพยาบ้าจนได้ที่ก่อนที่จะตัดสินใจไปลงมือบุกปีนหน้าต่างหอพักของห้องครูสาวดังกล่าวเพื่อบุกเข้าไปหวังข่มขืน และชิงทรัพย์ และได้เพียงทรัพย์สินผู้ตายเป็นโทรศัพท์ 1 เครื่องหลบหนีติดตัวไป ก่อนที่ด้านครูสาวเอง พยายามดิ้นสู้ครั้งสุดท้ายและนำร่างตัวเองที่ถูกปาดคอเดินออกมาเปิดประตูห้องเดินลงบันไดจากห้องชั้น 2 ลงมาเพื่อเรียกคนช่วยก่อนล้มจมชีวิตลงลงจมกองเลือดที่หน้าบันไดชั้น 1 ของหอพักดังกล่าว โดยระหว่างก่อเหตุจับครูสาวมัดมือเท้าไว้ภายในห้องเพื่อหาทรัพย์สินมีค่าภายในห้องก่อน แต่ช่วงนั้นแฟนสาวข้างห้องของตนเอง เกิดความหึงหวงว่าตนเองน่าจะเมายาบ้าเกิดอารมณ์และน่าจะแอบมาหาข่มขืนครูสาวข้างห้อง จึงมาเคาะหน้าประตูห้องระหว่างก่อเหตุหลายครั้ง


สอบสวนเพิ่มเติม นายพลยุทธ กล่าวว่า ระหว่างนั้นครูสาวพยายามดิ้นหลุดออกจากเชือกตนเองที่จับมัดมือเท้าไว้ภายในห้อง จึงใช่มีดในห้องครูสาวรายนี้ไปจี้ที่คอบอกให้เงียบไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย และเกิดมีดไปปาดเข้าที่คอจนเลือดพุ่งจึงตัดสินใจปาดคอทิ้งซ้ำ ก่อนที่จะรีบปีนหน้าหน้าห้องหลบหนีไป เพื่อไปขออาบน้ำที่บ้านพี่ชาย และหลบหนีมาเช่าห้องภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ก่อนที่แฟนสาวจะพยายามติดต่อสอบถามว่าอยู่ที่ดีๆทำไมหายตัวไปและมีครูสาวถูกฆ่าตายภายในหอใช่ฝีมือตัวเองหรือไม่ ก็ตอบว่าใช่แต่จะให้มอบตัวตอนนี้ไม่ได้จำต้องหลบหนีต่อไปก่อนค่อยว่ากัน แต่ก็หนีไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิติดตามมาจับกุมตัวมาจนได้ครั้งนี้แบบทันควัน


logoline