svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก

02 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก เร่งสอบโยงฆ่าหั่นศพหรือไม่ ขณะที่นิติเวช ยังไม่สามารถระบุได้ว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบก่อนหน้านี้เป็นชาวไทยหรือต่างชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้พบอีกชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก เป็นส่วนขาที่สะพานพระราม 5 เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ก่อนหน้านี้หรือไม่
ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ พล.ต.ต.พรชัย สุธีรคุณ บอกว่า ตามที่ทางตำรวจท้องที่ได้เก็บชิ้นส่วนคดีฆ่าหั่นศพชาย ลอยมาตามแม่น้ำเจ้าพระยาให้กับทางนิติเวชตรวจสอบ ทางนิติเวชได้ทำการตรวจสอบและเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของศพเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นคนไทยหรือต่างชาติ เพราะสภาพศพเน่าเปื่อย ผิดจากสภาพเดิมไปมากแล้ว ซึ่งมีทางเดียวก็คือมีญาติมาแจ้งและเอาตัวอย่างดีเอ็นเอมาเปรียบเทียบเป็นราย ๆ ไป ซึ่งขึ้นอยู่กับทีมสืบสวนสอบสวน จะหาข้อมูลได้เร็วหรือไม่
และในวันนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. จะเดินทางลงพื้นที่ สภ.ลาดโตนด จ.นนทบุรี เพื่อประชุมทีมสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล และทีมสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเร่งรัดคดีกรณีฆ่าหั่นศพแยกชิ้นที่พบในสถานที่ต่าง ๆ หลังจากเสร็จจากประชุมลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์อีกครั้ง  

logoline