svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว 4 วัยรุ่น ฆ่าหนุ่ม-ข่มขืนแฟนสาว เหยื่อสาวผวา ขอตำรวจคุ้มกัน

01 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.พัทลุง รับตัวอีก 2 วัยรุ่นที่ลงมือฆ่าหนุ่ม และข่มขืนแฟนสาว มอบตัวที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ขณะที่เหยื่อสาว ยังผวา กลัวคนร้ายตามมาทำร้าย ร้องขอตำรวจคุ้มกัน แน่นโรงพยาบาล จ.ตรัง

เหตุการณ์กลุ่มคนร้าย ก่อเหตุฆ่าหนุ่มแล้วข่มขืนแฟนสาวต่อหน้า ก่อนขุดหลุมฝังฝ่ายชายทิ้งกลางป่าเทือกเขาบรรทัด ก่อนนำร่างหญิงสาวไปทำร้ายและโยนร่างทิ้งเหวเขตรอยต่อ จ.ตรัง และโชคดีที่หญิงสาวรอดชีวิต มาได้

ล่าสุด พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนคินทร์ จ.พัทลุง บอกว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วยเยาวชน อายุ 17 ปี จำนวน 2 คน และอายุ 18 ปี จำนวน 2 คน โดยสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คนอยู่ระหว่างการหลบหนี โดยได้รับการประสานจากญาติว่าจะนำผู้ต้องหาที่เหลือเข้ามอบตัวภายในบ่ายวันนี้

ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม 2 คน ให้การรับสารภาพและให้การที่เป็นประโยชน์ต่อคดีพ.ต.อ.วิชัย บอกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด เป็นเพื่อนกันและยังเป็นเยาวชน ทำให้การดำเนินคดีต้องระมัดระวัง ทั้งนี้ คดีที่เกิดขึ้น มาจากเรื่องชู้สาวในกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่พอใจกันเอง จนมีการท้าทายกันเกิดขึ้น กระทั่งนำมาสู่การก่อเหตุที่รุนแรง


ขณะที่ศพนายภาสกร เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินท ร์เพื่อให้แพทย์ตรวจสพิสูจน์ต่อไปพ.ต.อ.วิชัย บอกว่า ล่าสุด ได้รับการยืนยันว่าผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 2 คนได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร แล้ว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปรับตัวมาดำเนินคดี


ส่วนหญิงสาว ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นข่มขืน และถูกแทงอาการสาหัส รักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง ยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยล่าสุด มารดารวมทั้งคนในครอบครัว ได้เดินทางมาจาก อ.นาทวี จ.สงขลา มาเฝ้าดูแลอาการด้วยความเป็นห่วงอย่างใกล้ชิด โดยไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยม เนื่องจากเกรงว่าจะมีกลุ่มผู้ต้องหาที่เหลือจะตามมาทำร้าย

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้าย ทราบว่าผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือและรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตรัง ได้มีชายแปลกหน้า 5 คน ซึ่งญาติเชื่อว่าเป็นกลุ่มคนร้าย เดินทางไปตามหาถึงโรงพยาบาล เพื่อฆ่าปิดปาก แต่หาไม่พบจึงกลับไป


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ ได้เดินทางเข้าสอบปากคำเหยื่อสาวเพิ่มเติม และได้ขอตรวจสอบภาพวงจรปิดภายในโรงพยาบาล โดยทางผู้เสียหายและญาติได้ขอเคลื่อนย้ายคนเจ็บไปนอนรักษาตัวในตึกอื่น โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าว รวมทั้งบุคคลอี่นที่ไม่ใช่ญาติเข้าใกล้อย่างเด็ดขาด


ขณะเดียวกันทางโรงพยาบาลก็มีการจัดเวรยามดูแลอย่างเข้มงวด พร้อมร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งใน และนอกเครื่องแบบไปเฝ้าดูแล ตามจุดต่างๆ อย่างใกล้ชิดแล้ว

logoline