svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักเตะสวาทแคท ดอดพบพนักงานสอบสวน คดีบุกรุกลวนลามสาว

01 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - นักเตะดังสวาทแคท ดอดพบพนักงานสอบสวนเงียบ พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ด้านนักศึกษาสาวตั้งทนายสู้คดีถึงที่สุดเช่นกัน ขณะที่สโมสรต้นสังกัด เตรียมนำตัวนักเตะฉาวแถลงข่าวกรณีดังกล่าวช่วงบ่ายวันนี้ (1 ก.พ. 59)


ความคืบหน้ากรณี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25ปี นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี นักฟุตบอลศูนย์หน้า ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยกล่าวหาว่านายพร้อมพงษ์ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 509 หมู่บ้านเทพธานี ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสาวเอ ขณะที่นางสาวเอนอนพักผ่อนอยู่บนชั้นสองในบ้านเพียงลำพัง และพยายามปลุกปล้ำลวนลามนางสาวเอ แต่นางสาวเอไม่ยินยอม และได้ต่อสู้ขัดขืนหนีรอดมาได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ท้องที่เกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว
ล่าสุดเช้าวันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2559) พันตำรวจโท วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ และเป็นเจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายพร้อมพงษ์ผู้ถูกกล่าวหา พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ม.ค. โดยนายพร้อมพงษ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมจะไปให้การในชั้นศาล ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะทำได้ โดยขั้นตอนต่อไปพรนักงานสอบสวนก็จะได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และสรุปสำนวนคดีเสนออัยการส่งฟ้องต่อศาล ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการสรุปสำนวนประมาณ 2 สัปดาห์
ขณะที่ตัวนางสาวเอผู้เสียหาย ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยนางสาวเอยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้มีการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อหวังทำลายตัวนักฟุตบอล หรือชื่อเสียงของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่อย่างใด ทางฝ่ายตนจะไม่มีการยอมความอย่างแน่นอน และขณะนี้ทางครอบครัวของตนก็ได้มีการตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อต่อสู้คดีแล้ว อย่างไรก็ตามในช่วงระยะนี้ตนได้กลับมาอาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านพักในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา เป็นการชั่วคราวเพราะไม่อยากจะเจรจากับใคร และทุกอย่างก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย
ทั้งนี้ในเวลา 13.30 น. ของวันนี้ (1 ก.พ.) ทางสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เตรียมแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยจะนำตัวนายพร้อมพงษ์ผู้ถูกกล่าวหาไปร่วมแถลงข่าวด้วย

logoline