svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดโหด! ลวงฆ่าอริฝังป่า รุมข่มขืนแฟนยับก่อนทิ้งเหว เหยื่อแค่สลบ ขอความช่วยเหลือ

31 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เร่งล่า แก๊งโหดลวงฆ่าอริ ขุดหลุมฝังกลางป่า รุมข่มขืนแฟนสาวยับเยิน ก่อนทำร้ายและแทงซ้ำแน่นิ่ง โยนศพทิ้งเหว แต่เหยื่อแค่สลบตะเกียกตะกาย ขอความช่วยเหลือ

           เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 31 มกราคม พ.ต.ต.อธิคม ขุนรอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่า พบศพเป็นชายถูกฆ่าฝังดินกลางป่า เชิงเขาบรรทัด ห่างจากถนนสายเขาครามบ้านกงหรา ประมาณ 7 กิโลเมตร หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และนำกำลังพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย วิชยานถุพอ ผกก. พ.ต.ท.อานิก อินดำ รองผกก.สส. ร.ต.ต.สมศักดิ์ คงทองสังข์ รองสวป. และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพัทลุง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

           ที่เกิดเหตุเท้าเข้าป่าไปประมาณ 7 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี อยู่ในสภาพมีผ้าผูกปิดตา เมื่อแกะผ้าออกพบว่า ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกทุบด้วยของแข็ง รวมทั้งลำตัวด้วย นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลถูกยิง

           นอกจากพบศพดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งอีกว่า ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นหญิง คือ น.ส.เจ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตาย ถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า และยังถูกคนร้ายใช้มีดแทงตามร่างกาย 4 แผล ถูกนำส่งโรงพยาบาลตรัง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว และสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

           น.ส.เจให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา มีกลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่นในพื้นที่บ้านเขาคราม หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้โทรศัพท์เรียกให้ตนและผู้ตายไปหาที่บ้านเขาคราม หลังจากนั้นก็ใช้อาวุธขู่บังคับ นำตัวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แล้วพาเข้าไปในป่าสวนยางพารา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อไปถึงกลางป่าลึก แล้วข่มขู่บังคับตนกับแฟนหนุ่มให้เดินเท้าเข้าไปในป่าอีกประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นส่วนหนึ่งได้ช่วยกันขุดหลุม ส่วนที่เหลือรุมข่มขืนตนต่อหน้าแฟนหนุ่ม เมื่อขุดหลุมเสร็จ ก็ใช้ผ้าผูกปิดตาแฟนหนุ่มแล้วพาไปนั่งที่บริเวณปากหลุม ก่อนใช้ปืนยิง จากนั้นก็ผลักให้ตกลงไปในหลุมก่อนช่วยกันกลบดินฝัง

           น.ส.เจให้การต่อว่า หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายได้นำตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลงจากเขา แล้วพาไปขึ้นรถกระบะ ขับไปที่เขาพับผ้า ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว แล้วใช้ไม้และก้อนหินทุบตีตน และใช้มีดแทงที่ลำตัวอีก 4 แผล จนหมดสติด้วยความเจ็บปวด ก่อนกลุ่มคนร้ายจะช่วยกันจับร่างโยนทิ้งก้นเหว โดยหมดสติไป 1 คืน เมื่อฟื้นขึ้นมา จึงพยายามคลานขึ้นจากเหวลึก มานอนขอความช่วยเหลือบนถนน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง ไปรับตัวส่งโรงพยาบาลตรัง

           ด้าน พ.ต.ต.อธิคม กล่าวว่า ได้สอบปากคำ น.ส.เจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทราบชื่อกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว 4 คน กำลังเร่งสืบสวน ติดตามจับกุม สำหรับสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายภาสกร ผู้ตาย มีภรรยาอยู่แล้ว ก็ยังมาพัวพันอยู่กับหญิงสาวในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นญาติๆ กับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จึงได้ร่วมกันวางแผนฆ่านายภาสกร และข่มขืนแฟนสาวก่อนที่จะทำร้ายจนเข้าใจว่าเสียชีวิต จึงนำร่างไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี โชคดีที่ผู้เสียหายฟื้นขึ้นมาขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย สำหรับผู้ต้องหานั้น จะเร่งสอบสวนเพื่อออกหมายจับต่อไป

           ขณะที่ นายพรชัย สุขโสม นายอำเภอศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่และจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว กระทั่งจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน เป็นเยาวชนชาย อายุ 17-18 ปี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือยังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุมีทั้งหมด 8 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้เบาะแสแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

             ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดยระบุว่าขณะที่ทำร้ายร่างกาย ขุดหลุมเพื่อฝังนายภาสกร กระทั่งจ่อยิงนายภาสกรเสียชีวิต และขุดหลุมฝัง ได้มีการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ในการเอาผิดผู้ต้องหาทั้งหมด แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใคร 

logoline