svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถเมล์สาย9 ซิ่งสยอง - ทับยายซ้อนวินจยย.ดับ

31 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ม.ค.2559 พ.ต.ท สุพจน์ มีเย็น พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ตลาดพลู ได้รับแจ้งเหตุมีรถเมล์โดยสารประจำทางทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอย เทอดไท29 ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอยเทอดไท29 ถนนเทอดไท ซึ่งเป็นถนน 2 เลนสวนทาง ใกล้ป้ายรถโดยสารประจำทาง พบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กงต 726 กรุงเทพมหานคร ป้ายเหลือง ของนายเขมวัฒน์ คุ้มกลาง อายุ 70 ปี อาชีพขับวินจยย.รับจ้าง จอดพลิกตะแคงอยู่บนฟุตบาทคนเดินเท้า บนถนนพบรถโดยสายประจำทางร่วมบริการสาย9 ของบริษัท ต.สยามวิศวยนต์ 1999 จำกัด สี ฟ้า-ขาวหมายเลขทะเบียน12-7122 กรุงเทพมหานคร ป้ายเหลือง วิ่งระหว่างถนนกัลปพฤกษ์-สถานีรถไฟสามเสน โดยมีนายสุวัฒน์ คำแหง อายุ 55 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบบริเวณใต้ล้อรถด้านซ้ายของรถเมล์คันดังกล่าวพบศพ นางศิริพร มโนรังสรรค์ อายุ 69 ปี ส่วมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วนสีขาว สภาพศพถูกล้อรถเมล์ทับที่บริเวณศรีษะจนแตกละเอียดเศษสมองกระจัดกระจายอย่างน่าสยดสยอง ข้างตัวพบถุงข้าวเปล่ากับถุงชมพู่ร่วงอยู่
จากการสอบสวนนายเขมวัฒน์ ให้การว่า ตนรับผู้ตายมาจากปากซอยเทอดไท21 เพื่อไปยังวัดปากน้ำภาษีเจริญ โดยขี่ในเลนซ้ายสุดชิดฟุตบาท แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆ รถเมล์ก็หักเบี่ยงมาเลนซ้าย จนเกี่ยวเข้ากับ รถ จยย.ของตน จนผู้ตายหลุดออกจากที่นั่งคนซ้อนหัวเข้าไปที่ล้อรถเมล์เข้าเต็มๆ ตนเองก็ได้รับบาดเจ็บจนหัวปูดบวมเช่นกัน
ด้าน นายสุวัฒน์ ให้การว่า ตนขับแวะรับผู้โดยสารมาเรื่อยๆ แต่ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจยย.คันดังกล่าวได้ขับแซงซ้ายมา แต่เนื่องจากถนนแคบ จึงทำให้รถเสียหลักและล้มลงจนคนเจ็บหลุดเข้ามาใต้ท้องรถของตน
ต่อมาในที่เกิดเหตุได้มีนายประภาศ มโนรังสรรค์ 84 ปี สามีของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งร้องไห้ทั้งน้ำตาจนเป็นลม ก่อนให้การว่า ตนและภรรยาทำอาชีพพับกระดาษไหว้เจ้าขาย วันนี้ช่วงเช้าผู้ตายพูดว่า อยากทำบุญจึงได้เตรียมของ ก่อนเรียกมอเตอร์ไซด์วิ นเพื่อให้ไปส่งทำบุญที่วัดปากน้ำ แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุที่น่าสลดใจแบบนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าจะสอบปากคำพยานในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เพื่อดูเหตุการณ์และแจ้งข้อหากับคนขับรถเมล์และคนขับจยย.วินต่อไป

logoline