svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผจก.ฟุตบอลสั่งพักนักเตะฉาวไม่มีกำหนดหากผิดจริงยกเลิกสัญญา

31 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(31 ม.ค.59) ผจก.ฟุตบอลสั่งพักนักเตะฉาวไม่มีกำหนด หากตรวจสอบพบผิดจริงลงโทษยกเลิกสัญญา ขณะที่ครอบครัวจะนำตัวพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาจันทร์นี้


จากกรณีนักฟุตบอลนครราชสีมาก่อเหตุงัดบ้านหวังข่มขืนนักศึกษาสาว ผู้จัดการทีมสั่งพักงานนักเตะฉาวไม่มีกำหนด ระบุหากผิดจริงลงโทษยกเลิกสัญญาทันที ขณะที่ครอบครัวเตรียมนำตัวนักเตะพบพนักงานสอบสวนวันจันทร์นี้
เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 59 พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้แถลงการณ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของสโมสร เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า สโมสรยอมรับว่านักเตะที่เป็นคดีความอยู่เป็นนักเตะในสังกัดของสโมสรจริง และสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่านักเตะทำผิดจริงสโมสรจะทำการลงโทษขั้นสูงสุด คือ ยกเลิกสัญญา และให้ออกจากสโมสรทันที ทั้งนี้สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเป็นทีมที่มีนักเตะเป็นแบบย่างที่ดีต่อเยาวชน และสังคม ทั้งการเล่นในสนาม และการประพฤติตัวนอกสนาม ในนามสโมสรของคนโคราช ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง
พ.ต.อ.วิทยา ได้สั่งพักงานนายพร้อมพงษ์อย่างไม่มีกำหนดซึ่งทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีกำหนดจะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดในเย็นวันที่ 31ม.ค. เวลา16.30น.โดยจะไม่มีตัวนายพร้อมพงษ์ลงสนามร่วมทีม
ด้านคดีความพ.ต.ท.วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ ได้ออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว ล่าสุดได้รับการประสานจากครอบครัวของนายพร้อมพงษ์ว่า จะนำตัวนายพร้อมพงษ์เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 1 ก.พ. 59 นี้

logoline