svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.คุกเผย “ชูวิทย์” ปรับตัวเข้ากับสภาพเรือนจำได้ดี

29 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร - 29. ม.ค.59 - ผบ.คุกเผยชูวิทย์ปรับตัวเข้ากับสภาพเรือนจำได้ดี เหตุเพราะเคยถูกขังในคุกแห่งนี้มาแล้วช่วงหนึ่ง กินข้าวได้ ไม่ร้องขอสิ่งใดเพิ่มเติม ญาติลงทะเบียนเยี่ยมตามปกติ


นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการควบคุมตัว นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กับพวก 30 คน ในคดีรื้อบาร์เบียร์ ที่ถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 2 ปี และส่งตัวเข้าเรือนจำเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ว่า. จากการตรวจความเรียบร้อยและพบปะพูดคุยกับนายชูวิทย์ ในแดนคุมขังของเรือนจำพบว่า. นายชูวิทย์ปรับตัวเข้ากับสภาพความเป็นอยู่ในเรือนจำได้ดีเพราะนายชูวิทย์เคยถูกควบคุมตัวในเรือนจำแห่งนี้มาแล้วช่วงเวลาหนึ่ง โดยนายชูวิทย์สามารถรับประทานอาหารของทางเรือนจำได้. และไม่ได้ร้องขอเรื่องใดเพิ่มเติม
ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเปิดเรือนจำให้ญาติติดต่อเข้าเยี่ยมตามปกติ ญาติของนายชูวิทย์ได้มาลงทะเบียนเยี่ยมนายชูวิทย์แล้ว. โดยเรือนจำได้ปฏิบัติตามระเบียบแรกรับผู้ต้องขังใหม่ . ตัดผมสั้น. และแจ้งวิธีปฏิบัติตนในเรือนจำเช่นเดียวกับผู้ต้องขังทั่วไป. โดยขณะนี้ผู้ต้องขังคดีรื้อบาร์เบียร์ทั้งหมดยังอยู่รวมกันที่แดนแรกรับ. และเนื่องจากคดีนายชูวิทย์และพวก เป็นผู้ต้องขังเด็ดขาดแล้ว. หลังจากนี้จะส่งไปคุมขังที่แดนนักโทษในกลุ่มเดียวกันต่อไป

logoline