svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สน. ทุ่งสองห้อง เครียดยิงตัวเองดับ

29 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 09.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 115/235 ชั้น 4 ของเเฟลตตำรวจ 1-4 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างร้อยตำรวจเอกทวี หมื่นลักษณ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดภายในห้องพักดังกล่าว ใกล้เคียงมีอาวุธปืนประจำตัวขนาด .38 ตกอยู่

ซึ่งเวลาต่อมาทางด้านพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพูดคุยกับภรรยาผู้เสียชีวิตและมอบเงินส่วนตัวให้จำนวนหนึ่ง โดยพลตำรวจโทศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากได้พูดคุยกับภรรยาของร้อยตำรวจเอกทวี ผู้เสียชีวิต พบว่า ร้อยตำรวจเอกทวีมีความเครียดจากปัญหาเรื่องงาน ซึ่งขณะที่พูดคุยกันทางร้อยตำรวจเอกทวี ได้ตัดสินใจใช้ปืนยืงตัวเอง 
นอกจากนี้ทางตำรวจนครบาลจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายในงานศพ และจะช่วยเหลือครอบครัวร้อยตำรวจเอกทวี อย่างเต็มที่ ทางครอบครัวไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมฝากถึงพนักงานสอบสวนท้องที่ให้ทำงานตามจรรยาบรรณของตำรวจอย่างไรก็ตามตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะต้องชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline