svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊งวัยรุุ่นทะเลาะวิวาทในมหาวิทยาลัยศิลปากร

29 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 มกราคม 2559 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายในมหาวิทยาลัยศิลปากร พ.ต.ท.สุธี วรรณสูตร รอง ผกก.ป. สภ.เมืองนครปฐม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งไปที่เกิดเหตุ พบผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกาย 2 คน เป็นสาวประเภทสอง อายุ 18 ปี โดยทั้ง 2 คนไม่ใช่นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันมาเที่ยวตลาดนัด โดยกลุ่มวัยรุุ่นที่ก่อเหตุมาด้วยกัน 7 คน ผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้แยกย้ายกันหลบหนีไป เจ้าหน้าจึงกระจายกำลังออกติดตาม พบผู้ต้องสงสัย 3 คนมีพิรุธ จึงเข้าควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวนทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพว่า ได้ทะเลาะวิวาทกับคู่อริในมหาวิทยาลัยศิลปากร แต่ไม่ได้มีการใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงคู่อริ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจับกุมและจากการตรวจคันพบ อาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก หมายเลขประจำปืน 215516 หมายเลขทะเบียน 1864494 แหนบบรรจุกระสูน 1 อัน เครื่องกระสูนปืนขนาด .22 จำนวน 3 นัด และกระเป๋าหนังสีดำสำหรับใส่กีต้าร์ที่กลุ่มวัยรุุ่นใช้ใส่อาวุธปืนขนาด .22 มาที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายพรเทพ นาคทั่ง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่5/56 25 หมู่ 6 ตำบลบางแขม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกก่อเหตุในมหาวิทยาลัยศิลปากร ส่วนพวกที่เหลือที่หลบหนีไป ขณะนี้่เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้ว และจะได้ติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งวัยรุุ่นทะเลาะวิวาทในมหาวิทยาลัยศิลปากร


พ.ต.ท.สุธี วรรณสูตร รอง ผกก.ป. สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า กลุ่มวัยรุุ่นทั้ง 2 กลุ่มเคยมีเรื่องกันมาก่อน และมาเจอกันในมหาวิทยาลัยศิลปากร จนเกิดการชกต่อยกันได้รับบาดเจ็บ และกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มไม่ใช่เด็กมหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นเด็กข้างนอกได้เข้าไปในมหาวิทยาลัยศิลปากร เพราะมีตลาดนัด โดยเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายเป็นสาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนใว้ในครอบครอง และจะติดจับกุมวัยรุ่นอีก 4 คนต่อไป

logoline