svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบมือฆ่าเศรษฐีนีนาจอมเทียน

27 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - รวบฆ่าเศรษฐีนีนาจอมเทียน สารภาพต้องการลักทรัพย์สิน เมาจึงเกิดอารมณ์ ข่มขืนแต่ไม่เสร็จ เกิดความกลัวความผิดเลยคว้าทรัพย์สินหนีออกจากบ้าน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2559 ที่ห้องแถลงข่าวสำนักงานตำรวจภูธร ภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อำพร บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายทัตพงษ์ หรือท๊อป ทำใน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 ถ.ห้วยโป่ง-หนองบอน ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ปภัชญา หรือแดง เศรษฐาธนาธร เศรษฐีนีในพื้นที่นาจอมเทียน อายุ 53 ปี ที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่องของผู้ตาย บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ กุญแจรถยนต์ 1 ดอก กระเป๋าสีชมพู 1 ใบ และมีดทำครัว

พบเหตุเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน จึงรุดไปสอบสวนพบผู้ตายคือ น.ส.ปภัชญา เสียชีวิตในลักษณะเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิต มานานประมาณ 5 วัน มีบาดแผลถูกมีดและปากกาแทงที่บริเวณลำคอ และหน้าผาก ภายในบ้านถูกรื้อค้นสิ่งของกระจัดกระจายไปทั่ว พบว่าทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหายไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนสอบสวน และพบว่า นายทัตพงษ์ ทำใน เป็นผู้ต้องหากระทำความผิดในครั้งนี้ จึงได้ติดตามตัวและสามารถจับกุมได้ที่ซอยมุขทรัพย์สมุทรใกล้เคียงกับบ้านเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 26 มกราคม จึงได้นำตัวมาตรวจสอบพบว่า มีรอยขีดข่วนที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย หลังจากนั้นได้สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.ปภัชญา

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 16 มกราคม ได้นั่งดื่มสุราจนเมามาย หลังจากนั้นจึงได้งัดบ้านของ น.ส.ปภัชญา เพื่อจะเข้าไปลักทรัพย์ แต่พบว่าผู้ตายนอนอยู่จึงได้ใช้มีดและปากกาแทงไปที่บริเวณลำคอและใบหน้า ช่วงนั้นได้เกิดอารมณ์จึงได้พยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จความใคร่ แต่เกิดความกลัวเสียก่อน จึงได้เอากางเกงรัดจนเสียชีวิต แล้วได้ลักทรัพย์สินภายในบ้านหลบหนีไป จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินดคีในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

logoline