svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แชร์ว่อน คลิปเหตุวัยรุ่นแก๊ง“ไบค์สามง่าม” กราดยิงล้างแค้น แม่เฒ่าโดนลูกหลงเสียชีวิต

26 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์ว่อน เหตุวัยรุ่นกราดยิงล้างแค้น แม่เฒ่าโดนลูกหลงเสียชีวิตกลางเดือนที่ผ่านมา-ตร.ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแก๊งไบค์สามง่าม

เมื่อเวลา14.00น.วันที่26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากที่เพจ youlike(คลิปเด็ด) เพจรวมคลิปชื่อดัง ได้นำคลิปที่คนกำลังช่วยพาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงไป รพ. โดยผู้ที่ทำการโพสต์คลิปใช้ชื่อบัญชีเฟสบุ๊กว่า Wipa Yarungwong พร้อมทั้งระบุข้อความว่า เหตุเกิดที่ถนนพหลโยธิน54/1 เด็กวัยรุ่นยิงปืนใส่บ้านคนที่โดนยายหนูเองตอนนี้เหมือนเรื่องจะเงียบ(เด็กที่ยิงคงมีเส้นสายพอสมควร)ช่วยแชร์น่อยนะค่ะไม่อยากให้ยายหนูตายฟรีค่ะ โดยโพสต์เมื่อวันที่24 ม.ค.2559 ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 35/17 ม.6 ถ.พหลโยธิน 54/1 แขวงและเขตสายไหม กทม. ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปตรวจสอบพบเป็นบ้านชั้นเดียว มุ่งฝาบ้านด้วยสังกะสี ที่ผนังสังกะสีด้านนอกพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 21นัด นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านโดยรอบกำลังจับกุมคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
จากการสอบถาม น.ส.วิภา ยะรังวงษ์ อายุ 27ปี หลานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่15 ม.ค.ตนได้นั่งขายของฝั่งตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ และมีวัยรุ่นจำนวน 2คน ขับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบปิดบังใบหน้า ผ่านมาและใช้อาวุธปืนจ่อยิงตนจำนวน 2 นัด แต่ไม่โดน ก่อนที่จะขับรถ จยย.หนีไป
ขณะที่ นางอารี นาคเขียว อายุ 47ปี ลูกสาวของผู้สียชีวิตซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุเวลาประมาณเทียงคืน วันที่16 ม.ค.59 ตนอยู่กับผู้ตาย แต่สังเกตว่าที่หน้านบ้านมีรถ จยย.มาวนเวียนอยู่ประมาณ 3- 4รอบ ก่อนจะให้อาวุธปืนกราดยิงเข้ามาที่บ้านหลาย 10นัด ตนตกใจมาก ซึ่งตอนนั้นรู้ตัวแล้วว่าตนถูกยิงที่ก้นด้านซ้าย จึงรีบเรียกให้แม่ที่นอนอยู่ลูกหนี แต่แม่ตอบกลับมาว่า แม่ลุกไม่ไหว ก่อนที่จะช่วยกันดูแล้วพบมาแม่ถูกยิงเข้าที่ช่องท้อง1นัดและเข่า จำนวน2นัด จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล แต่ก็ไม่ทันแม่เสียชีวิตก่อน หลังจากเกิดเหตุตอนนี้ไม่มีใครกล้านอนภายในบ้านเลยเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุอีก

แชร์ว่อน คลิปเหตุวัยรุ่นแก๊ง“ไบค์สามง่าม” กราดยิงล้างแค้น แม่เฒ่าโดนลูกหลงเสียชีวิต


ด้านพ.ต.อ.จตุภัทร แช่มลำเจียก พงส.ผทค.สน.สายไหม กล่าวว่า ในเบื้องต้นคาดว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด4ราย ได้เข้ามามอบตัวแล้ว1ราย คือนาย เอ(นามสมมติ) อายุ 17ปี ซึ่งเป็นเยาวชน และได้ออกหมายจับไปแล้วจำนวน 3หมาย คือนายบี (นามสมมติ) อายุ 18ปี ,นายวิโรจน์ หรือเบริ์ด ศรีเจริญ อายุ 19ปีและนายภราดร หรือไบท์ แขมภูเขียว อายุ 19ปี ถูกแจ้งข้อหาเดียวกันร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,พยายฆาผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุอันจำเป็น และเร่งด่วน และยิงอาวุธปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมนุมชน โดยทั้งสามคนเป็นสมาชิกกลุ่มไบค์สามง่าม เป็นกลุ่มวัยรุ่นในย่านสายไหม ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุหลานชายของผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 1คน นำรถ จยย.ไปติดแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ร้านซ่อมรถอยู่ห่างจากบ้าน 1 กิโลเมตร และไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นแถวนั้น คาดคู่อริตามมายิงเพื่อข่มขู่
พ.ต.อ.จตุภัทร กล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐาน เป็นปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 14 ปลอก และขนาด 11 มม. จำนวน 5 ปลอก ตรวจยึด จจย.ที่ใช่ในวันเกิดหตุได้ที่ สายไหม ซอย 6 จำนวน 2 คัน ถึงอย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามตัวผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ 3ราย เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline