svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรสาวคดีลักกระเป๋าแบรนด์เนมตามห้างเครียดผูกคอดับ! คาห้องขัง

22 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 22 มกราคม พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สิทธิมน สร้อยภู่ระย้า พงส.สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้ต้องหาหญิงผูกคอตนเองภายในห้องขังผู้ต้องหาสน.พหลโยธิน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภับป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำ ของห้องคุมขังตัวผู้ต้องหาพบศพน.ส.วิรญา ชัยสิทธิ์วรากรณ์ อายุ46 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ สภาพศพผู้ต้องหาใช้เชือกผูกรองเท้าผูกคอตนเองติดกับซี่กรงขังในห้องน้ำของห้องคุมขังเสียชีวิต ที่ลำคอมีร่องรอยการฟกช้ำ เมื่อตรวจสอบบริเวณที่วางรองเท้าบริเวณด้านหน้าห้องคุมขังดังกล่าว พบรองเท้าผ้าใบวางไว้แต่ไม่มีเชือกรองเท้าแต่อย่างใด เจ้าหน้าจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบนำศพส่งนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ

โจรสาวคดีลักกระเป๋าแบรนด์เนมตามห้างเครียดผูกคอดับ! คาห้องขัง

พ.ต.อ.ภาณุเดช กล่าวอีกว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 ได้สามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องพักภายในซอยเพชรบุรี7 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. ตามหมายจับในพื้นที่สน.บางยี่ขัน สน.พหลโยธิน และสน.บางชัน ในข้อหาลักทรัพย์ โดยผู้ต้องหาจะตระเวรตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังและจะเข้าขโมยของจำพวกเครื่องประดับและสินค้าแบรนเนม จากนั้นจะนำของที่ขโมยมาได้ให้แฟนหนุ่มเพื่อนำไปขายและนำเงินมาใช้จ่ายส่วนตัว ก่อนนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน แล้วนำตัวเข้าห้องคุมขัง เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น ที่ผ่านมา

โจรสาวคดีลักกระเป๋าแบรนด์เนมตามห้างเครียดผูกคอดับ! คาห้องขัง

จากนั้นช่วงบ่าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวออกมาสอบสวนเพื่อรวบรวมไว้เป็นสำนวน ต่อมาได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้เข้าห้องคุมขังอีกครั้งเพื่อเตรียมนำตัวส่งฟ้องศาลอาญารัชดา ให้ทันเวลาทำการ แต่ทว่าระหว่างการพาเข้าห้องคุมขังนั้นเจ้าตัวได้แอบถอดเชือกรองเท้าผ้าใบของตัวเองเข้าไปด้านในด้วย หลังจากนั้นเพียง 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปด้านในเพื่อจะคุมตัวไปส่งศาล พบว่าเจ้าตัวกลายเป็นศพแล้วจึงประสานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ต้องหาเกิดความเครียดจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อระบุสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline