svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจจราจรเผย! นาทีโดนเก๋งขวางถนน "ไล่ชก"

22 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.30 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ ผบช.น. ได้เดินทางมาที่ สน.ห้วงขวาง เพื่อมาร่วมสอบปากคำ นายศักดิ์สุริยา นามเวียง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.3 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และมาเยี่ยมให้กำลังใจกับ ร.ต.ต.พิรุณ พรหมบุตร รอง สว.จร.สน.ห้วงขวาง


จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปภาพ นายศักดิ์สุริยา ได้ขับรถฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-661 กทม. ขีดขวางการจราจรกลางถนน บริเวณถนนรัชดาขาออก ห่างจากบิ๊กซี รัชดาเพียงแค่ 500 เมตร

ตำรวจจราจรเผย! นาทีโดนเก๋งขวางถนน "ไล่ชก"


ซึ่งนายศักดิ์สุริยา ผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ได้เดินเข้าไปชก ร.ต.ต.พิรุณ จากนั้นก็มีประชาชนโดยรอบ เข้าไปช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกทำร้าย พร้อมกับช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ชายคนดังกล่าว
จากการสอบถาม ร.ต.ต.พิรุณ ทราบว่า ช่วงบ่ายวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองปฎิบัติงานอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้จอดรถขวางถนนรัชดา จนทำให้การจราจรติดขัด โดยชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถ พร้อมทั้งเตะใส่รถที่จอดอยู่ จนได้รับความเสียหายไปหลายคัน

ตำรวจจราจรเผย! นาทีโดนเก๋งขวางถนน "ไล่ชก"


หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.ท.เมธี ศรีนอก รอง สว.จร.สน.ห้วยขวาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนจึงได้ลงจากรถ และเดิมข้ามถนนเพื่อมาตรวจสอบ แต่ในขณะที่เดินข้ามถนนมา ได้พบกับนายศักดิ์สุริยา ซึ่งขณะนั้นได้เดินปรี่เข้ามาหาตน พร้อมกับไล่ชกตนเอง จนทำให้ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งมาช่วยกันจับนายศักดิ์สุริยา เอาไว้ เพื่อไม่ให้ทำร้ายตน จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องมาที่โรงพัก เพื่อทำการสอบปากคำ

logoline