svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งปริศนา จอดขวางจราจร!!? #สุดท้ายโดนรุมแทบไม่รอด

22 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปที่กำลังเป็น talk of the town ของชาวเน็ตไทย คงไม่พ้นไปจากคลิปวิดีโอที่มีการแชร์กันเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันนี้( 22 ม.ค.59)ในเฟสบุ๊ค YouLike (คลิปเด็ด) ชื่อว่าเก๋งปริศนา จอดขวางจราจร!!? #สุดท้ายโดนรุมแทบไม่รอด

โดยเป็นเหตุการณ์ที่คาดว่าเกิดขึ้นบนท้องถนนย่านรัชดา กรุงเทพมหานคร แสดงภาพเคลื่อนตัวของรถยนต์ในถนน 4 เลน จู่ๆรถยนต์คันสีขาว ก็ขับปาดหน้ารถยนต์สีดำที่อยู่เลนซ้ายแล้วจอดขวางอยู่กลางถนน จากนั้นผู้ขับขี่รถยนต๋ในขุดเสื้อขาวกางเกงขาสั้น เดินออกจากรถดึงประตูคันสีดำแล้วถีบไปที่รถ แค่นี้ยังไม่หนำใจ ชายคนดังกล่าวยังเดินไปถีบรถกระบะที่อยู่ข้างๆ พร้อมยืนชูมือชูไม้โวยวายกลางถนนอยู่พักใหญ่ ส่งผลให้จราจรติดขัดขึ้นมาทันที จนรถคันอื่นๆที่อยุ่ด้านหลังต้องเบี่ยงเลนหนี
จากนั้นไม่นาน ตำรวจจราจรนายหนึ่งก็เดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุ ขณะที่ตร.กำลังเดินเข้าไปหาชายจอมถีบ แต่ยังไม่ทันได้ถามอะไร ก็โดนชายคนดังกล่าวต่อยเข้าบริเวณใบหน้าอย่างรุนแรง ส่งผลให้ประชนชนที่ยืนดูเหตุการณ์ไม่พอใจอย่าางมาก จึงเข้าไปรุมสกรัมชายจอมถีบจนล้มลงกับพื้น ทว่าตำรวจที่โดนต่อยได้เข้ามาห้ามปรามประชาชนไม่ให้ทำร้ายชายจอมถีบ

เก๋งปริศนา จอดขวางจราจร!!? #สุดท้ายโดนรุมแทบไม่รอด


ในคอมเมนต์ใต้คลิป มีสมาชิกเฟสบุ๊คตั้งข้อสังเกตุว่า พฤติการณ์อาละวาดของชายจอมถีบ น่าจะเกิดขึ้นจากการเมาสุรา
ทั้งนี้ เฟสบุ๊คคลิปยอดนิยมอย่าง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปดังกล่าวมาจาก @เอิ้นเฟิร์ส เดี๋ยวหัน ซึ่งจนถึงเมื่อเวลา 21.35 น.ของวันนี้ มียอดแชร์ไปแล้วเกือบ 3 หมื่นครั้ง ยอดไลท์กว่า 5 หมื่น พร้อมการแสดงคสามคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นไปในทำนองตำหนิพฤติกรรมอาละวาดของชายคนดังกล่าว
ด้านตำรวจสน.ห้วยขวาง ระบุว่า เหตุชายจอดรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียน 4กค.661 กทม.ขวางผู้อื่นกลางถนนรัชดาฯ หน้าห้างบิ๊กซี ก่อนลงกระโดดถีบรถคนอื่นและยังทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนถูกผู้ใช้รถและผู้อยู่ในเหตุการณ์รุมสกรัมนั้น ได้ถูกควบคุมตัวมาที่สน.ห้วยขวางแล้ว 
 โดยจากการสอบถามชายคนนี้ พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อเพียงนายศักดิ์สุริยา อายุ 33 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามตัวญาติมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คลิป 1

ไอ้หมอนี่สงสัย##เมายาหาเรื่องเขาไปทั่ว#ต่อยตำรวจด้วย(รอดูตอนสุดท้าย)

Posted by เอิ้นเฟิร์ส เดี๋ยวหัน on Friday, January 22, 2016

คลิป 2

เมา..จอดรถขวางถนน ตะโกนกร่างไปทั่วตำรวจจะเข้ามาเคลียร์ เหนี่ยวตำรวจก่อนเลย#สุดท้ายหลับคาตีน !! @ Big C รัชดา

Posted by Tommy Pk on Friday, January 22, 2016

logoline