svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การฯสุราษฎร์ สั่งตรวจสอบด่วน! ที่มาภาพสาวเปลือยบนหลักกิโล

22 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชี่ยลเผยแพร่ ภาพสาวเปลือยบนหลักกิโลเมตรเส้นทางสายเซ้าเทิร์น ระหว่างสุราษฏร์ธานี-กระบี่ เผยแพร่โซเชี่ยล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ถึงความไม่เหมาะสม


โดยที่หลักกิโลเมตรมีข้อความด้านบนสุด ระบุว่า ปลายพระยา 52 และด้านล่างเขียนว่า กระบี่ 109 รวมจำนวน 2 ภาพ โดยภาพแรกหญิงสาวยืนเปลือยกายเอามือไพล่หลังมือข้างหนึ่ง จับที่เสาหลักกิโล และอีกภาพหนึ่งเป็นหญิงสาวคนเดียวกันยืนเปลือยกาย เอาเท้าขวาวางบนหลักกิโลเมตร และมีการแชร์ต่อกันไปอย่างรวดเร็ว โดยมีการแชร์ทางเฟสบุ๊ก 
ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวทางโทรศัพท์ว่าได้สั่งการตรวจสอบที่มาที่ไปของภาพดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่แขวงการทางได้ระบุว่าหลักกิโลเมตรอยู่บริเวณเกือบถึงทางแยกเข้าหมู่บ้านห้วยน้ำเต้า หมู่ที่ 3 ตำบลเคียนซา อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งภาพดังกล่าวถ่ายในเวลากลางดึกและเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว
เนื่องจากหลักกิโลเมตรด้านบนเป็นลักษณะฉาบเรียบ ยังไม่ได้ปรับปรุง ซึ่งผิดจากหลักกิโลเมตรทั่วไปที่มีลักษณะด้านบนเป็นสามเหลี่ยมแบบหลังคาบ้าน ซึ่งการนำภาพขึ้นในโซเซี่ยลมีการคาดปิดบังใบหน้า จึงยากที่จะสืบหาติดตามมาดำเนินคดีได้

logoline