svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนโพสต์คลิปเรียกร้องความเป็นธรรม ให้ "นอร์แมน วีรธรรม" นักเขียนบทดัง

22 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีผู้ที่ใช้บัญชีเฟสบุ๊กชื่อ Wisarut Sriatanaprapas ได้นำคลิปอุบัติเหตุที่เกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ม.ค. 59 บริเวณนิมิตใหม่ซอย 22 ซึ่งปรากฎภาพของ รถเก๋งนิสสันคันหนึ่งวิ่งมาจากฝั่งตรงข้าม พยายามขับสวนเลน เพื่อที่จะเลี้ยวเข้านิมิตรใหม่ซอย 22 แต่ขณะเดียวกันก็มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่วิ่งมาทางตรงเสียหลักพุ่งชนอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้นายนอร์แมน หรือหนุ่ม วีรธรรม ผู้เขียนบทละครชื่อดัง อาทิ เรื่องอังกอร์ 1,อังกอร์ 2 และธิดาพยายม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 21 ม.ค. 59

พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 59 เวลาประมาณ 15.30 น. ก่อนเกิดเหตุ นายนอร์แมน ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า (ไม่ทราบรุ่น) หมายเลขทะเบียน สรม177 กรุงเทพมหานคร มาจากลำลูกกา ไปออกสุวินทวงศ์ ส่วนผู้ที่ขับรถยนต์ ยี่ห้อนิสสันกำลังกลับบ้านภายในนิมิตรใหม่ซอย22 ซึ่งได้วิ่งส่วนเลนมาก่อนจะหักเลี้ยวเข้าซอยอย่างกระทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ของนายนอร์แมนที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งชน ทำให้นายนอร์แมน เสียชีวิต

ขณะเกิดเหตุนายนอร์แมนยังไม่เสียชีวิตทันที มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจึงได้ช่วยยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนจะนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

ส่วนทางผู้ที่ขับรถเก๋งนิสันก็ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และยอมรับผิดกับเหตุการที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ยืนยันว่าในเส้นทางดังกล่าวนั้นไม่ได้มีการเปิดช่องทางพิเศษให้รถวิ่งส่วนเลนแต่อย่างใด ซึ่งจากกรณีนี้ต้องมีการสอบถามรายละเอียดจากหลายฝ่าย หากมีข้อมูลครบถ้วนก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ที่ขับรถเก๋งนิสสัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ตวามตาย ส่วนการตกลงเรื่องค่าทำขวัญยังไม่ได้มีการตกลงกันเนื่องจากยังไม่พร้อมทั้ง 2 ฝ่าย แต่คาดว่าน่าจะเรียกมาตกลงกันในสัปดาห์หน้า

วีดีโออุบัติเหตุของ พี่หนุ่ม นอร์แมน วีรธรรม นักเขียนละครชื่อดัง...ไหนหละ ที่สื่อและข่าวทุกสำนักเขียนว่า ไปเกี่ยวกับฮอนด้าเวฟเสียหลักพุ่งชนรถนิสสัน ไหน เวฟ แล้วที่นิสสันทำอยู่คือไร? สังคมช่วยตอบผมที....ใครทำอะไรที่ไหนกับใครยังไง? สวนเลน ตัดหน้า แบบ 45องศา เพื่อไปเข้าซอย...แบบนี้ใครรับผิดชอบ? อะไรๆก็จะโทษแต่คนขี่ big bike? กลับไปตั้งสติดูบะคิดกันใหม่ด้วยครับ คนขี่ big bike ก็มีการศึกษาและรับผิดชอบและเคารพกฏหมายได้นะครับ เรารักด่านตรวจ อรรถพล โชคพงษ์พันธุ์ ขอชี้แจงความจริงจากคลิบครับ หวังว่าพี่ๆสื่อจะแก้ไขและคืนความยุติธรรมมให้ด้วยครับ

Posted by Wisarut Sriratanaprapas on 19 มกราคม 2016

logoline