svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 3 วัยรุ่นยิงคู่อริพลาด โดนเด็ก 15 ดับ

21 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 มกราคม ที่ สน.บางชัน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายฤิทธิพงษ์ เชื้ออาษา หรือ บอย อายุ 20 ปี นายกัน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายวรภาส ลิมทวีสมเกียรติ หรือ กี้ อายุ 21 ปี โดยร่วมกันก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริ แต่พลาดจนทำให้เด็กหนุ่มวัย 15 ปี โดนลูกหลงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณกลางซอยกาญจนาภิเษก 25 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ท้องที่รับผิดชอบ สน.บางชัน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไป 2 คัน ซึ่งได้ขับรถไล่ยิงใส่คู่อริ 2 คน ที่ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 1 คันเข้ามาในซอย โดยคู่อริเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ
เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์ ภายหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

logoline