svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวพม่าขนยาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงแม่อัมพาต ลูกอีก 2 คน

19 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 มกราคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ สสิวงศ์ ผกก.สภ.แหลมฉบัง ร่วมกันแถลงผลจับกุมนางนาน เทเทมิ อายุ 37 ปี สัญชาติพม่า พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด พร้อมทั้งตั้งข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากชุดจับกุมสืบทราบว่า นางอาจี อายุ 40 ปี ชาวพม่า มีพฤติการณ์ค้ายาบ้าในพื้นที่ภาคกลาง และภาคตะวันออก โดยจะส่งลูกน้องขนยาบ้ามาส่งลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออกโดยทางรถทัวร์จาก อ.แม่สอด จ.ตราด มาที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชา หมู่ 8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังมาดักซุ่มรอ จนกระทั่งเวลา 08.10 น.วันที่ 18 มกราคม พบนางนาน มีพิรุธจึงได้เข้าตรวจค้นและพบของกลางยาบ้าดังกล่าว

นางนาน ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาบ้าในครั้งนี้ได้เงินว่าจ้าง 5 หมื่นบาท แต่นายจ้างได้ให้เงินมาก่อน 3,000 บาท หลังจากส่งให้กับลูกค้าแล้วจะได้รับเงินที่เหลือ การที่ตัดสินใจมาส่งยาบ้าครั้งนี้เพราะต้องการหาเงินไปช่วยเหลือแม่ที่ป่วยเป็นอัมพาต และเลี้ยงลูกอีก 2 คน เมื่อได้เงินแล้วจะหาซื้อของมาขายเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว

logoline