svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แย่งที่จอดรถ ยิงกันตายดับ 3 ศพ

19 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.สุพัฒน์ สละชั่ว พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หน้าร้านริดบาร์เบอร์ เลขที่ 40 ซ.สวนสยาม 15 ถ.สวนสยาม แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น. 4 พ.ต.อสุวิชา จินดาคำ ผกก.สน.บางชัน พ.ต.อ.อิสระ ณ.พัทลุง พงส.ผทค.พ.ต.ท.สถาปนา จุณณวัตร์ สวป.สน.บางชัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสามชั้นเลขที่ 42 เปิดเป็นร้านค้าส่ง สุราและของชำ ติดกันเป็นร้านตัดผม ริดบาร์เบอร์ บริเวณหน้าร้านพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุน 1 นัด ตกอยู่บริเวณหน้าร้าน นอกจากนี้ภายในร้านริดบาร์เบอร์พบคราบเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายถูกนำส่ง รพ.เสรีรักษ์ อาการสาหัส ชื่อ นางศิริลักษณ์ หรือ เจ๊หมวย แซ่ฮ้อ อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัดเสียชีวิตต่อมา รายที่สองชื่อ นายมูเลาะห์ หรือ บังดำ บินอุมัต อายุ45 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครง 1 นัด เจ้าของร้านตัดผมเสียชีวิต ชายไม่ทราบชื่อชาวกัมพูชา ถูกยิงเข้าที่ท้อง เป็นลูกจ้างร้านขายส่งเจ๊หมวยอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


พ.ต.อ.ไพศาล วัชรมงคล รองผบก.น.4 กล่าวว่า จากการสบสวน นายอ๊อด ลูกจ้างชาวกัมพูชา ที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ นางศิริลักษณ์ และลูกจ้างชาวกัมพูชา ยืนอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้น คนร้ายซึ่งขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าบ้านเลขที่ 339 ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่ขับมาจอดติดกันกับร้าน นางศิริลักษณ์ หรือเจ๊หมวย และเกิดมีปาดเสียงกันเรื่องที่จอดรถ จนเป็นปัญหากันมาหลายครั้ง ระหว่างที่มีปากเสียงกัน นายมูเลาะห์ หรือ บังดำ เจ้าของร้านตัดผมพยายามเข้ามไกล่เกลี่ย กระทั่งคนร้ายได้ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ นางศิริลักษณ์ และลูกน้องชาวกัมพูชา ส่วน นายมูเลาะห์ ได้วิ่งหนีเข้าไปในร้านตัดผม ก่อนที่จะถูกคนร้ายตามเข้าไปยิงซ้ำ จากนั้นก็มีภรรยาของคนร้ายขับรถพาสามีหนีไป


เบื้องต้นจากการตรวจสอบชื่อคนร้ายพบว่าชื่อ นายทศพร พิทักษ์วัฒานนท์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางชัน กำลังออกติดตามตัว คาดว่าหนีไปกบดานตามบ้านญาติสนิทส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องจอดรถขวางทางเข้าบ้านซึ่งคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีบ้านอยู่ติดกัน และเคยมีปากเสียงกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ชาวบ้านในละแวกนั้นได้ช่วยกันห้ามไว้

logoline