svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทำแผนคนร้ายข่มขืนยายวัย 75 ปี

18 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.บัวบาน อ.ยางตลาด แล้วลงมือข่มขืนคุณยายอายุ 75 ปี และทำร้ายร่างกายคุณยายจนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลยางตลาด โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้เก็บหลักฐานผู้ต้องสงสัยส่งตรวจสอบเพื่อหาคนร้าย

    ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 ม.ค. พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชลพงศ์ อารมย์ดี สวญ.สภ.นากุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง ได้ควบคุมตัวนายประสิทธิ อุทัยทิพย์ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพัก ท่ามกลางญาติและเพื่อนบ้านต่างมามุงดูพร้อมตะโกนด่าผู้ต้องหาตลอดเวลา

   นอกจากนี้ยังได้นำตัวนายประสิทธิ์ ไปทำพิธีขอขมา โดยนำจานใส่ดอกไม้ธูปเทียนแล้วให้คุกเข่าต่อหน้าผู้เสียหายที่โรงพยาบาลยางตลาด โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลยางตลาด กว่า 100 นาย คุมเข้มพื้นที่เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์

พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง ได้ติดตามตัวผู้ต้องหาเพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติม ทันทีที่นายประสิทธิ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่ากลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามได้เข้าค้นหาอยู่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.นากุง จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น.ผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพตลอด โดยอ้างว่า กระทำไปโดยความมึนเมาสุราแล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงบุกเข้าไปทำร้ายและข่มขืนผู้เสียหาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้ายและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 

logoline