svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ได้เบาะแสศพสาวนิรนาม

17 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรู้ชื่อแล้วสาวนิรนาม อายุ 20-25 ทาเล็บเท้าสีแดงถูกฆ่าหมกป่า จ.ปราจีนบุรี โดยตั้งปมยาเสพติด ชู้สาว




จากกรณีพบศพหญิงสาวทาเล็บเท้าสีแดงถูกฆ่าหมกศพทิ้งในป่าในแปลงปลูกหญ้าเนเปียร์ ซึ่งเป็นหญ้าปลูกส่งเป็นชื้อเพลิงโรงงานผลิตไฟฟ้าของ บริษัท ดับเบิ้ลเอ หมู่ 19 บ้านม่วงใหม่ ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 13 ม.ค.59 ที่ผ่านมา โดยศพหญิงสาวอายุราว 20-25 ปี สูงประมาณ 155-160 ซ.ม. สวมกางเกงยีนขาสั้น ใส่เสื้อยืดคอกลมสีเทา ด้านหน้ามีอักษร เป็นภาษอังกฤษ PC ปราจีนยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลสโมสรดังของ จ.ปราจีนบุรี คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีแดง คอปกติดลูกปัด ย้อมผมสีทอง ใกล้ร่างของผู้ยังพบจี้หลวงพ่อสดวัดปากน้ำ ที่นิ้วมือช้างซ้ายสวมแหวนสแตนเลดสองวง ที่เล็บเท้าทาด้วยยาทาเล็บสีแดง



ซึ่งจากการตรวจของแพทย์พบว่า ที่บริเวณศรีษะด้านหลังคล้ายถูกตี หรือทุบด้วยของแข็งจนกระโหลกร้าว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือนนั้น โดยพบว่าผู้ตายคือ นางสาวขวัญเรือน เมืองเกิด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 ม.ที่ 2 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี โดยมีการแจ้งคนหายไว้เมือวันที่ 27 ธ.ค.58 ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ก่อนจะมาพบเป็นศพในวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย ร.ต.อ.ธนยศ ธีระนิมมาน พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้สอบปากคำนายบุญสม เกิดเมือง พ่อและนางสาวเสาวลักษณ์ เกิดเมือง น้องสาวผู้ตายไปแล้วนั้น



จากการสอบปากคำน้องสาวผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.58 เวลาประมาณ 20.00 น.เป็นครั้งสุดที่ที่เห็นพี่สาว หลังจากที่ตนและแฟนกลับเข้าบ้านพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตนสงสัยว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถใคร เพราะเพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก เป็นจังหวะเดียวกันกับที่พี่สาวแง้มประตูออกมา ตนพยายามมองเข้าไปข้างในเพื่อจะดูหน้าเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว แต่ไม่เห็น จากนั้นตนและแฟนได้เดินเข้าห้องตัวเอง จนเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง จึงเดินออกมาที่ห้องพี่สาวก็ไม่เห็นแล้ว รวมถึงรถเก๋งก็หายไป ซึ่งตนไม่ใจ คิดว่าเช้าพี่สาวคงกลับ แต่ผ่านไปหลายวันจึงไปสอบถามเพื่อนในกลุ่มก็ไม่มีใครพบ และไม่สามรถติดต่อได้



คิดว่าน่าเกิดเหตุร้ายกับพี่สาว เพราะปกติแค่วันเดียวพี่สาวก็จะกลับแล้ว เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความคนหายไว้เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.58 ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ก่อนจะมารู้ข่าวว่าพบหญิงสาวถูกฆ่าทิ้งป่า เมื่อไปดูก็จำได้ว่าเป็นพี่สาวโดยเฉพาะเสื้อคลุมสีแดงซึ่งเป็นของดิฉันเอง แต่เสื้อที่ใส่ด้านใน เสือทีมเชียร์ ปราจีนบุรี ยูไนต์เต็ต ไม่ใช่เสื้อของพี่สาว กางเกง น้องผู้ตาย กล่าว



ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม ได้รวบรวมหลักฐาน เรียกสอบปากคำพยานใกล้เคียงไปแล้ว ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ถึงแม้ญาติของผู้ตายจะระบุว่าเป็นนางสาวขวัญเรือน โดยจำรูปพรรณ และเครื่องแต่งกายได้ก็ตาม แต่ในทางสืบสวนนั้น จะต้องรอการพิสูจน์หลักฐาน และรอผลนิติเวช ระบุว่าเป็นนางสาวขวัญเรือน จริง ภายในเวลา 90 วัน




อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งสืบสวนต่อไป โดยเฉพาะรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดคันที่มาจอดที่หน้าบ้านของผู้ตายก่อนจะหายไปทั้งคู่ และรวมไปถึงกลุ่มคนใกล้ชิด แฟนเก่า เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี จึงมีผู้ชายหลายคนมาติดพัน อีกทั้งอดีตผู้ตายเคยเป็นนักร้องนำของวงดนตรีวงหนึ่งในจังหวัด แต่มาระยะหลังได้เข้าไปพัวพันกับยาเสพติดจนถึงกับออกจากวงการ



รายงานข่าวระบว่า ผู้ตายเคยถูกจับกุมในเรื่องของยาเสพติดถึง 2 ครั้ง คือที่ สภ.นครนายก และ สภ.เมืองปราจีนบุรี และได้พ้นโทษออกมา แต่ยังหันกลับไปพัวพันเหมือนเดิม ถึงแม้น้องสาวผู้ตายก็ให้ปากคำตรงกัน ทั้งนี้ ยังมีบางอย่างที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ผู้ตายเองจะเคยกระทำผิด หรืออาจจะเข้าไปพัวพันในเรื่องของธุรกิจผิดกฎหมายก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป โดยขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว หรือยาเสพติด

logoline