svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับโชเฟอร์แท็กซี่พาสาวเข้าโรงแรมข่มขืน

17 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 มกราคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1 พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย ผบก.น.6 พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ดินแดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ร่วมกันแถลงผลการแถลงการจับกุมตัวนายอาคม ชินดา อายุ 39 ปี พักบ้านเลขที่ 113 หมู่1 ต.โคกสำราญ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ จ.150783/2559 ลงวันที่ 14 ม.ค.59 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมของกลางรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้มหมายเลขทะเบียน ทร 4119 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมตัวได้ บริเวณกลางซอยตลาดขวัญพัฒนา แขวงและเขตดินแดง เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ประพจน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ม.ค. เวลาประมาณ 03.00 น.รับแจ้งจาก น.ส.น้อย (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ว่าตนเองถูกข่มขืน ภายในโรงแรมมิตรภาพเทียร่า ย่านสามเหลี่ยมดินแดง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบผู้เสียหายรอให้การอยู่ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับเข้ามาภายในโรงแรม ทราบภายหลังว่ามีนายอาคม เป็นคนขับเจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติหมายจับจนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว
ผู้เสียหายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มกินจนเมามาย และได้โบกรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากย่านซอยนานา เพื่อให้ไปส่งที่พระโขนง เมื่อตนขึ้นรถมาได้ซักพักก็หลับไม่รู้สึกตัว มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ในโรงแรมดังกล่าวแล้ว
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline