svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวผู้ต้องหายิงแม่ตัวเองทำแผน-ยังหาปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่พบ เครียด คิดว่าแม่ไม่รัก

17 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่เกิดเหตุ นายสันติ นิติสารัตน์ อายุ 39ปี ใช้อาวุธปืนขนาด9มม. ยิงนางสุพลา นิติสารัตน์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นมารดาเสียชีวิต ภายในตึกแถวเลขที่981/1 ซ.มัสยิดหลวงโกชา ถ.ทรงวาดแขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กทม. เนื่องจากก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันอย่างหนัก และเกิดอาการเครียดคิดว่าแม่ไม่รัก

จากกรณีที่เกิดเหตุ นายสันติ นิติสารัตน์ อายุ 39ปี ใช้อาวุธปืนขนาด9มม. ยิงนางสุพลา นิติสารัตน์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นมารดาเสียชีวิต ภายในตึกแถวเลขที่981/1 ซ.มัสยิดหลวงโกชา ถ.ทรงวาดแขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กทม. เนื่องจากก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันอย่างหนัก และเกิดอาการเครียดคิดว่าแม่ไม่รัก จึงก่อเหตุสลดขึ้น

คุมตัวผู้ต้องหายิงแม่ตัวเองทำแผน-ยังหาปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่พบ เครียด คิดว่าแม่ไม่รัก



ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 17 มกราคม พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รอง ผบก.น.6พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดา ดามาพงศ์ ผกก.สน.พลับพลาไชย2 ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 และตำรวจน้ำ นำตัวนายสันติ นิติสารัตน์ อายุ 39ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บนิเวณคลองผดุงกรุงเกษม ใกล้กับสถานนีตำรวจรถไฟนพวงศ์ ซึ่งเป็นจุดที่นายสันตินำอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุมาทิ้ง

โดยใช้เวลาในการงมหาปืนที่ใช้ก่อเหตุกว่า 2ชั่วโมง แต่ไม่เจออาวุธปืน ก่อนจะนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นายสันติใช้ปืนยิงนางสุพลา หรือมารดาเสียชีวิต โดยใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

พ.ต.อ.ชยุต กล่าวว่าในวันนี้ได้นำตัวนายสันติมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพก็เป็นไปตามคำให้การของผู้ต้องหาแต่ก็ยังไม่สามารถหาอาวุธที่ใช้ก่อเหตุพบ ทั้งนี้ที่นายสันติเดินทางเข้ามามอบตัวและยอมรับสารภาพนั้นเชื่อว่าเป็นความจริงแต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าสารภาพออกมาหมดทุกเรื่องแล้ว ทั้งนี้ก็จะให้เจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายสอบสวนและสืบสวนเร่งหาหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลและพยานแวดล้อมอื่นๆมาประกอบคดีเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ทั้งนี้ท้ายคำร้องจะมีการคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานตามคำให้การของผู้ต้องหา

logoline