svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกจ้างร้านโชห่วย แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงลูกค้าสาว

17 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 17 ม.ค. นางบุณภัส อารีวงษ์ อายุ 40 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ว่าได้มีวัยรุ่นซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านขายส่งเหล้า-เบียร์ ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกบางทราย เขตเทศบาลตำบลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พยายามใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงของตน โดยได้นำภาพจากกล้องวงจรปปิดของร้านดังกล่าวมาเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความ

และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายส่งเหล้า-บุหรี่ พบวัยรุ่นอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านดังกล่าวกำลังพยายามใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปใต้กระโปรงของผู้เสียหายที่เข้ามาซื้อสินค้าภายในร้านดังกล่าว นางบุณภัส กล่าวว่า ในช่วงที่เข้าไปซื้อสินค้าในร้านไม่ได้เอะใจ กระทั่งรู้สึกว่ามีอะไรเย็นๆ มาถูกที่บริเวณขาอ่อนจึงได้หันไปมอง ก็เห็นวัยรุ่นคนดังกล่าวแกล้งทำโทรศัพท์มือถือตกลงพื้น และแกล้งลงไปบีบสิวที่ขา โดยครั้งแรกไม่ได้สนใจอะไร ต่อมารู้สึกผิดปกติจึงได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน ก็พบว่าลูกจ้างคนดังกล่าวมีพฤติกรรมต้องการแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงจริง จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ ผู้เสียหายคนดังกล่าวต้องการแค่จะนำลูกจ้างคนที่ทำผิดมาว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจสุขภาพจิต เพราะหากมีปัญหาจะได้นำไปรักษาตัว เพื่อไม่ให้เป็นปัญหากับสังคมต่อไป พร้อมทั้งอยากจะฝากเตือนไปยังบรรดาสาวๆ ที่ชอบนุ่งสั้นว่า อาจจะมีคนถ่ายคลิปแล้วเอาไปโพสในคอมพิวเตอร์จนตัวเองได้รับความอับอายได้อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางลูกจ้างคนดังกล่าวยังคงปฎิเสธว่าไม่ได้กระทำผิด แต่ทางร้านได้ไล่ออกจากงานแล้ว และได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่ จ.ชลบุรี แล้ว

logoline