svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หญิงสาว พลัดตกรถไฟเสียชีวิต ที่สถานีแควน้อย

16 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 04.35 น. วันที่16มกราคม2559ร.ต.อ.สมเกียรติ บุญมีจิว ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากขบวนรถไฟเสียชีวิตที่ บริเวณสถานีรถไฟแควน้อย ม.10 ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำสะพายกระเป๋าเป้ มีเลือดไหลออกทางปากจมูก ขาทั้งสองข้างกระดูกหักผิดรูป ไม่พบหลักฐานบัตรประจำตัวว่าชื่ออะไร อยู่บริเวณชานชาลาสถานีรถไฟแควน้อย


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เมื่อรถไฟวิ่งมาถึงบริเวณสถานีด้วยความเร็วเพราะว่ารถไฟขบวนนี้ไม่จอดที่สถานีแควน้อย ได้เห็นผู้เสียชีวิตตกลงมาจากขบวนรถไฟร่างกระแทกกับพื้นชานชาลาบริเวณที่รอรถไฟอย่างรุนแรงจนทำให้เสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต อาจจะเดินผ่านประตูขึ้น-ลงในขณะที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่อาจไม่ทันระวังจนทำให้พลัดตกจากขบวนรถไฟ หรืออาจจะมานั่งเล่นอยู่ตรงประตูทางขึ้น-ลงและไม่ทันระวังจนทำให้พลัดตกจากขบวนรถไฟจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
ส่วนสาเหตุที่แท้จริงกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์นี้ต่อไป โดยจนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บยังนิติเวช รพ.ม.นเรศวร เพื่อรอพิสูจน์ติดต่อญาติมารับศพต่อไป

logoline