svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"รถบรรทุกแดนเซอร์หมอลำ" เสียหลักพุ่งชนท้าย บาดเจ็บ9ราย

16 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น-รถบรรทุกเวทีและแดนเซอร์คณะลูกทุ่งหมอลำสนุ๊ก สิงห์มาตร เกิดอุบัติเหตุชนท้ายกันเอง ก่อนรถจะเสียหลักลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ9ราย


เมื่อเวลา10.00 น. วันนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง บ้านหนองหลุบ ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยหน่วยกู้ชีพหลายหน่วยงานกำลังช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ติดอยู่ภายในรถบรรทุกหมายเลขทะเบียน 81-3230 ยโสธร ของคณะหมอลำวงดนตรี ร๊อคแปดแสน สนุ๊ก สิงห์มาตร โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ เร่งส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เป็นการเร่งด่วน

"รถบรรทุกแดนเซอร์หมอลำ" เสียหลักพุ่งชนท้าย บาดเจ็บ9ราย


นายจิระพงษ์ เถาว์ที อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุกต้นเหตุเล่าว่า เมื่อคืนดนตรีได้แสดงในพื้นที่ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้เก็บเวทีแล้วเสร็จเมื่อประมาณเวลา 03.00น. และพักผ่อน ก่อนที่จะออกเดินทางจากจังหวัดขอนแก่นในเวลา 09.00น. เพื่อเตรียมไปแสดงที่จังหวัดอุดรธานีในคืนวันนี้ โดยตนเองเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-4166 ยโสธร ที่มีผู้โดยสารเป็นแดนเซอร์ ได้ขับรถตามรถบรรทุกเวทีหมายเลขทะเบียน 81-3230 ยโสธร ซึ่งปกติจะเดินทางกันเป็นขบวน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกเวทีที่ได้ชะลอความเร็วกระทันหัน จนทำให้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว โดยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

logoline