svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพระก่อเหตุอนาจารเด็กวัย 13 ปี

16 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - ตำรวจตามรวบพระลูกวัดดังอ่างทองหลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 13 ปี ขณะที่ที่เจ้าตัวปฎิเสธลั่นพร้อมสู้คดียืนยันความบริสุทธิ์

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 15 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัวนายบุญศรี มนูญ วัย 75 ปี อดีตพระลูกวัดดังแห่งเมืองกลางเมืองอ่างทองหลังจากพาไปลาสิขาบทที่วัดอ่างทองวรวิหาร เพื่อมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา นางเอ๋ นามสมมติ ได้พาเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 13 ปีบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สิริชัย สินิล ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองว่า ถูกนายบุญศรี ซึ่งบวชเป็นพระกระทำอนาจารหลายครั้งภายในบ้านไม่มีเลขที่ ถนนเทศบาล 14 ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง

โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายบุญศรี มนูญ ซึ่งบวชเป็นพระอยู่และนำมาสึกเพื่อดำเนินคดี

เบื้องต้น นายมนูญยังให้การปฏิเสธ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุนายมนูญ ซึ่งบวชเป็นพระได้เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากไม่ไกลจากวัดและเป็นบ้านญาติของนายบุญศรี ขณะที่เด็กหญิงบี ซึ่งเป็นเพื่อนกับหลานสาวของนายมนูญเกิดมาเล่นที่บ้านหลังดังกล่าว โดยนายบุญศรีจะเรียกเด็กหญิงบี เข้าไปภายในบ้านและทำอนาจารด้วยการจับหน้าอก และกอดจูบหลายครั้ง ซึ่งทางนางเอ๋ได้ทราบเรื่องจาก เด็กหญิงบีจึงพากันเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายมนูญ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้สอบสอนและไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าผู้เสียหายจะหวาดกลัวก่อนที่จะนำตัวฝากขังศาลต่อไป

logoline