svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปลุง รปภ.เล่าเหตุการณ์ ปมดราม่า "นุ่น-เพื่อนบ้าน"

15 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายตังกวย สาสวด อายุ 57 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านและเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงบ่าย ขณะที่ตนปฎิบัติหน้าที่อยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งอยู่บริเวณระหว่างบ้านพักของคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ตนพบสุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด็อกของน.ส.ศุภิสรา ได้รอดรั้วหลุดออกมาจากบ้านพัก วิ่งไปวิ่งมาอยู่บริเวณริมรั้วบ้านดังกล่าว

ขณะเดียวกันทางสาวใช้ของน.ส.ดารัณ ได้จูงสุนัข 2 ตัว เป็นพันธุ์บางแก้วและพิทบูลออกมาทำธุระบริเวณข้างบ้านของตนเองเช่นเดียวกัน จากนั้นสุนัขของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้วิ่งเข้ากระโจนกัดกัน ตนจึงให้ลูกชายวิ่งเข้าไปห้ามสุนัขทั้งสองฝ่ายให้แยกย้ายกันไป
ต่อมาเวลาประมาณ 17.00น.วันเดียวกัน ทางน.ส.ศุภิสราได้เดินมาหาตนบริเวณแคร่ไม้ไผ่ข้างป้อม เพื่อนั่งพูดคุยกันตามปกติ อยู่ไม่ถึง 5 นาที จู่ๆทาง ดาราสาวได้เดินถือด้ามไม้กวาดเป็นไม้ไผ่ยาวประมาณ 2 เมตร เดินออกมายืนอยู่บริเวณริมรั้วบ้านด้วยสีหน้าโกรธเคือง พร้อมกับพูดจาต่อว่าทางคู่กรณี ทำให้สุนัขของน.ส.ศุภิสรา ทั้งสองตัววิ่งเข้าไปหาทางคุณนุ่น ก่อนที่ทางดาราสาวจะใช้ไม้กวาดที่ถือมาตีที่หลังของสุนัขพันธุ์โกลเดนท์รีทรีฟเวอร์จำนวน 2 ครั้ง
หลังจากนั้นน.ส.ศุภิสราจึงวิ่งเข้าไปพยายามยื้อแย่งไม้กวาด จนถูกทางดาราสาวใช้ไม้ตีเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายและหัวศีรษะ ก่อนที่ตนจะรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุเพื่อไม่ให้ทะเลาะวิวาทกันมากกว่านี้
แต่ตนนั้นไม่แน่ใจว่าฝั่งของน.ส.ศุภิสราจะไปตี น.ส.ศุภิสรา หรือไม่ เนื่องจากจังหวะนั้นชุลมุนมาก
คำต่อคำ ลุงตังกวย รปภ.หมู่บ้านผู้เห็นเหตุการณ์
"นั่งตรงนี้ต้องโน้นพอนั่งต้อง ปุ๊บ คนนั้นก็เดินออกมาเลย เดินออกมาแบบพายุบุแคม ไม่บอกก็รู้ ไม่บอกก็พายุก็เกิด...ผมก็บอกแน่ ว่าพายุเกิดแน่เหมือนกัน
สุดท้ายแกนั่งตรงนี้ มีอะไรเหรอคะ แกถามงี้ ถือไม้มาด้วยนะ ไม้ยาวประมาณ เมตรกว่าๆ ถึง 2 เมตร แล้วก็ถือไม้ออกมาด้วย
มีไรหรอค่ะ... มึงแกล้งปล่อยหมามากัดหมากูเหรอ มาปรี่เข้ามาเลย มาถึงตรงนั้น คุณฟ้าก็ลุกขึ้นมาเลยเนอะ เพราะว่า ขึ้นมึงขึ้นกูละ ถามดีๆ อ่ะ
ทางนี้ไม่รู้เรื่อง...นอน...หน้าตาเนี่ย เหมือนคนตื่นนอนใหม่ไม่ได้ล้าง แค่นุ่นใส่ชุดนอนออกมาด้วย
นั่นก็ลุกขึ้นมา หมาเขานอนอยู่ตรงนี้ใช่มะ เจ้าของหมาลุกขึ้นหมาก็วิ่งไปวิ่งไปหาคุณนุ่น แล้วถือไม้มา หมาตัวใหญ่ก็วิ่งไปท้ายรถโน่นแหละ ไอ้ตัวเล็กก็วิ่งไปไม่ถึง
คุณนุ่นหันไปตีหมาตัวใหญ่ ตีโดน2 ที เนี่ยๆ หนักๆเลย คำนี้ ตีหมา2 ที
"คนรักหมาจริง จะมาตีมันยังงี้มันไม่ถูก รักก็รักให้เหมือนกันหมด อันนี้ผมพูดแทนหมานะไม่เกี่ยวกับคน"

นายตังกวย เล่าให้ฟังต่ออีกว่าคือ ตีโดนโกลเด้น 2 ที ครับ ตัวใหญ่อ่ะตัวอะไรผมก็เรียกไม่ถูก (หัวเราะ) ตัวเล็กตีไม่ถูก พอตีไม่ถูกไม้ก็เลยแตก ผมนี้รีบวิ่งไปเลย
คุณฟ้าเลย บอกว่า อย่า อย่าตีหมาฉัน แกก็เข้าไปแย่งไม้ พอจะเข้าไปแย่ง เขาก็ตีมา 2 ที ตี ไหล่ซ้าย แล้วก็โดนข้างหลัง ผมก็วิ่งตามไปด้วยกันนั้นแหละผมว่า เห็นเหตุมันเกิดแน่
พอผมแย่งไม้ได้ผมคว้าไม้เลย ที่นี้ช่วงที่คว้าไม้ หมาก็เข้าไปช่วยเจ้าของมันไง ไอ้ตัวใหญ่มันอยู่ข้างหน้าประมาณหลังคุณนุ่น หันหลังและบังคุณนุ่นไว้ เพราะ ตัวใหญ่มันจะเข้ามา จะกระโจน จะเข้ามาซัดคุณนุ่นละ เพราะตีเจ้าของมันน่ะ โหย...น่ากลัวมากเลย

logoline