svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คู่กรณีหมากัด โร่แจ้งความ 4 ข้อหา"นุ่น บุญยศักดิ์"

14 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คู่กรณีกล่าวหา น.ส.ดารัณ หรือนุ่น บุญยศักดิ์ อายุ 36 ปี พี่สาวของพลอย เฌอมาลย์ จำนวน 4 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ ทำให้เสียทรัพย์และข่มขู่

จากกรณีที่ น.ส.ศุภิสรา แซ่โง้ว อายุ 45 ปี เป็นเชฟของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางแสน จ.ชลบุรี อยู่บ้านเลขที่ 99/15 หมู่บ้านศรีนครินทร์ปาร์ค ซอยสวนอาหารเบิกไพร ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 45 แขวงและเขตบางนา กทม. เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ธนิต กิจพฤกษ์ พนักงานสอบสวน สน.บางนา หลังจากสุนัขของ น.ส.ดารัณ บุญยศักดิ์ หรือนุ่น อายุ 36 ปี พี่สาวของ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 23.00น. ของวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
ต่อมาที่สน.บางนาเมื่อเวลา 12.00น. วันที่ 14 มกราคม น.ส.ศุภิสรา แซ่โง้ว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ธนิต กิจพฤกษ์ พงส.สน.บางนา เพื่อให้การเพิ่มเติมกรณีดังกล่าวพร้อมทั้งแจ้งข้อหาแก่ น.ส.ดารัณ หรือนุ่น บุญยศักดิ์ อายุ 36 ปี พี่สาวของพลอย เฌอมาลย์ จำนวน 4 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกาย,ทารุณกรรมสัตว์,ทำให้เสียทรัพย์และข่มขู่ พร้อมนำภาพที่ถ่ายจากโทรศัพท์ขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการให้การเพิ่มเติมในครั้งนี้
น.ส.ศุภิสรา ให้การว่า บ้านของตนและฝั่งคู่กรณีอยู่ห่างกันประมาณ 16 เมตร โดยที่บ้านของตนเลี้ยงสุนัขจำนวน 2 ตัว คือ โกลเด้นท์รีทิฟเวอร์และเฟรนช์บลูด็อก ส่วนบ้านฝั่งคู่กรณีนั้นเลี้ยงสุนัขพันธุ์บลูด็อกและบางแก้ว ซึ่งทางผ่านมาคู่กรณีให้คนใช้ลูกจ้างเป็นคนจูงสุนัขออกมาเดินเล่นในซอยของหมู่บ้านอยู่เป็นประจำและมักจะหลุดเข้ามากัดสุนัขของตนประมาณ 2-3 ครั้ง โดยที่ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใดกระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ขึ้น หลังจากเกิดเหตุตนได้ไปตรวจร่ายกายที่ รพ.ไทยนครินทร์ เบื้องต้นทางแพทย์ระบุเบื้องต้นว่า มีบาดแผลเป็นรอยช้ำบริเวณสีข้างด้านซ้ายและกลางแผ่นหลังลักษณะรอยยาวถูกตีจากของแข็งไม่มีคม และผลการตรวจเอ็กซเรย์แล้วไม่พบว่ามีกระดูกส่วนใดในร่างกายหัก

คู่กรณีหมากัด โร่แจ้งความ 4 ข้อหา"นุ่น บุญยศักดิ์"


น.ส.ศุภิสรา กล่าวอีกว่า ส่วนในการเดินทางเข้าแจ้งความในวันนี้นั้นจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจำนวน 4 ข้อหา ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้นทางฝั่งคู่กรณีได้นำไม้ยาวมาตีสุนัขของตนโดยไม่ยั้งมือและใช้ไม้ดังกล่าวเข้ามาทำร้ายร่างกายตน ส่วนที่แจ้งข้อหาข่มขู่นั้นเนื่องจากหลังเกิดเหตุนั้นมีชายชุดดำเดินตามตนไปยังบ้านพักพร้อมกับถ่ายรูปตนไว้ตลอดจนทำให้เกิดความหวาดกลัวและไม่ปลอดภัย และในข้อหาทำให้เสียทรัพย์นั้นเนื่องจากขณะเกิดเหตุชุลมุนอยู่ต่างหูเพชรข้างซ้าย ราคาประมาณ 1 แสนบาท ได้หลุดหายไป ซึ่งขณะนี้หลังจากให้การเสร็จแล้วจะต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งซึ่งจะทราบผลประมาณ 2-3 วันต่อไป
ขณะเดียวกันทาง พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ พงส.ผทค.สน.บางนา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องร้องทุกข์คู่กรณีทั้งสองฝ่ายแล้วและให้ทั้งคู่กรณีทั้งสองฝั่งเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำผลตรวจจากแพทย์มาประกอบกับคำให้การก่อนหน้านี้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าฝั่งใดเป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน อีกทั้งพนักงานสอบสวนจะเรียกพยานแวดล้อมซึ่งอยู่ในเหตุการณ์จำนวน 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมจากกรณีดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาแก่ฝ่ายใดทั้งนี้จะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

คู่กรณีหมากัด โร่แจ้งความ 4 ข้อหา"นุ่น บุญยศักดิ์"


ต่อมาเมื่อเวลา 13.00น.วันเดียวกัน ภายหลังการเข้าให้ปากคำ น.ส.ศุภิสรา เผยว่า หลังจากเข้าพบกับทางพนักงานสอบสวนเพื่อให้การเพิ่มเติมและประสงค์แจ้งข้อหากับทางคู่กรณีเพิ่มเติมโดยใช้เวลานานกว่าชั่วโมงครึ่ง โดยหลังจากนี้จะรอการติดต่อประสานจากทางพนักงานสอบสวนอีกครั้งในส่วนของการเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา โดยที่ตนจะเดินทางมาพร้อมกับทนายความอีกครั้งแต่ยังไม่ได้ระบุวันและเวลา ตนนั้นบริสุทธิ์ใจและยืนยันในความถูกต้องชัดเจนว่าความจริงก็คือความจริง ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นหากทางคู่กรณีไม่ใจร้อนปัญหาต่างๆก็คงจะไม่เกิดขึ้น
ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้จักกับทางฝั่งคู่กรณีหรือไม่ ทางน.ส.ศุภิสรา เล่าให้ฟังว่า ตนไม่ได้รู้จักกับทางคู่กรณีมาก่อนโดยปกตินั้นตนทำธุรกิจอยู่ที่บางแสน จ.ชลบุรี ซึ่งนานๆทีจะเดินทางกลับมายังบ้านพักดังกล่าวก่อนจะมาเกิดเรื่องขึ้น

คู่กรณีหมากัด โร่แจ้งความ 4 ข้อหา"นุ่น บุญยศักดิ์"

logoline