svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แท็กซี่ชนท้ายรถเอ๋ เชิญยิ้มพร้อมครอบครัวบาดเจ็บ

14 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 14 ม.ค.59 พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนท้ายรถแวนมิตซูบิชิปาเจโร่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนปทุมธานี-นนทบุรี ม.7ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

           ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีส้มยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ทย 6761 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหนังพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถแวนยี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆฉ 1381 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหายส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนแล้วทราบชื่อ1.นายวีรพล จันทร์ตรงหรือเอ๋ เชิญยิ้ม อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 109/111 ม.9 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี 2.นางสาวกรรณิกา จันทร์ตรง อายุ 25 ปี 3.เด็กหญิงอัญชัญ จันทร์ตรง อายุ 1 ขวบทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
                สอบถามนายสำนวน พิษสมัย อายุ 55 ปีคนขับรถแท็กซี่บอกว่าตนเองขับมาอยู่เลนกลางของถนนมองไม่เห็นว่ารถของเอ๋ เชิญยิ้มมาทางไหนเมื่อเห็นอีกทีก็เบรกไม่ทันแล้วจึงเข้าที่ด้านท้ายรถเต็มแรง ส่วนนายวีรพล จันทร์ตรงหรือเอ๋ เชิญยิ้ม บอกว่าตนเองพร้อมครอบครัวออกมาจากหมู่บ้านชวนชื่นเพื่อมาซื้อนมให้กับลูกที่เซเว่นใกล้ๆและกำลังยูเทรินส์รถกลับบ้านระหว่างนั้นเห็นเก๋งขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ตนคิดว่าเป็นรถแข่งจึงไม่ได้หักหลบไปทางไหนจึงถูกชนท้ายรถอย่างแรงทำให้ลูกสาววัย 1 ขวบที่ตนเองอุ้มอยู่กระเด็นออกไปจากมือตกไปอยู่ที่เบาะรถ ส่วนภรรยาเวลานี้กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนก็ได้รับบาดเจ็บที่ท้องจึงมาตรวจเช็คร่างกายเพราะว่าตนเองเป็นห่วงลูกและภรรยามาก.

logoline