svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบเบาะแสมือยิงหนุ่มวัย 15

13 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.สุวิชชา จินดาคำ ผกก.สน.บางชัน เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการไล่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งได้ความชัดเจนในเรื่องจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุทั้ง 3 คัน โดยตามภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นขับ รถ จยย. 3 คัน คันแรกเป็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาว ขับมาคนเดียว คันที่2 รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว ขับขี่มา2คน และคันสุดท้ายเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าโซนิก ขับมาคนเดียว ซึ่งในที่เกิดเหตุขณะกำลังไล่ยิงกัน และพบรถตู้สีขาวอีกหนึ่งคัน

จอดอยู่ในขณะเกิดเหตุด้วย ซึ่งเป็นพยานรายสำคัญ ขณะนี้กำลังพยายามติดต่อเพื่อให้เข้ามาสอบปากคำ ทั้งนี้ได้เรียกตัวเยาวชน 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกไล่ยิงตามที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ.ม าทำการสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว และทั้ง 2 ได้ให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้น มั่นใจว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ เนื่องจากมีความชำนาญในพื้นที่ อาจจะเคยรู้จัก หรือเคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ เบื้องต้นพอจะรู้แล้วว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มไหน หรือสถาบันไหน

   

          นอกจากนี้สถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณใกล้กับพื้นที่ช่วงรอยต่อของ 3 สถานีตำรวจ ดังนั้น จึงได้ทำการประสานขอข้อมูลกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่แต่ละ สน. และได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ เพื่อหาขอมูลทั้งเรื่องกลุ่มวัยรุ่น และรถจยย.ที่ใช่ก่อเหตุด้วย ดังนั้น จึงอยากจะประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่พอจะมีเบาะแสของคนร้าย ให้ติดต่อมาที่ สน.บางชัน ได้ทันที

  

logoline