svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายเรียกคนขับ “ซีอาร์วี” ตบหน้า รปภ. เตือนคนขับย้อนสร

13 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีสังคมออนไลน์แชร์คลิปวีดีโอ จากผู้ใช้เฟสบุ๊ก Poom Pootoeya ภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) คนหนึ่ง ได้เดินเข้าไปเตือนผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กถ1623 กทม. ทำให้คนขับรถไม่พอใจ ลงมาชกต่อยและใช่อาวุธปืนตบบริเวณใบหน้าขอ รปภ. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค.2559 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ม.ค.2559 พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก ได้เรียกตัว นายพงษ์ศักดิ์ พรมเรียน อายุ 22ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยนายพงษ์ศักดิ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 10 ม.ค. เวลา 21.39 น. ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณคอนโดตากสิน ซ.รามคำแหง24/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ได้พบรถยนต์คันดังกล่าวขับย้อนสอนเข้ามาตรงทางออกของคอนโด ตนจึงได้แจ้งให้ถอยรถ เพราะเดี๋ยวจะมีรถสวนออกมา พร้อมกับพูดว่า ไม่เคยเข้ามาหรือไงว่ะ จากนั้นคนขับรถซีอาร์วี. ได้เดินลงมาจากรถกระชากคอเสื้อ และตบเข้าที่ใบหน้า ก่อนลงมือชกต่อย และล็อคคอพาไปที่ประตูหลังฝังซ้ายของตัวรถ พร้อมเปิดประตูรถและยิบอาวุธปืนฟาดเข้าที่ศีรษะ ตนไม่มีทางสู้จึงยอม หลังจากนั้นเพื่อนของคนขับได้ลงมาช่วยห้าม จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันออกไป ตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเย็บ 3 เข็ม และมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันรุ่งขึ้น
ทางด้าน พ.ต.อ.ศรายุทธ กล่าวว่า คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายเรียก นายปริญญา ลาโสภี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถซีอาร์วี และเป็นคนก่อเหตุให้เข้ามาสอบปากคำ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งระหว่างสอบปากคำนายพงษ์ศักดิ์ ทางญาติและเพื่อนของนายปริญญา ได้พยายามติดต่อขอไกล่เกลี่ยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรคงต้องรอให้ นายปริญญา เข้ามาชี้แจ้งก่อน

ขับรถย้อยศรแล้วยังซ่า สงสาร รปภ จัง!!

Posted by Poom Pootoeya on11 มกราคม 2016

logoline