svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่อาศัยบ้านเพื่อนอยู่ ฉุน ถูกทวงค่าข้าว ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าเพื่อนสาหัส

13 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (12ม.ค.59) ร.ต.ท. ประทีป ภักดีศรี ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ภายในชุมชนพนาสนธ์ 8 ข้างอู่ต่อเรือมาซันต์ หมู่ 4 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวที่ปลูกสร้างแบบง่าย ๆ เลขที่ 143 ที่บริเวณหน้าบ้านพบร่างของ นายวิเชียร คุ่ยประเสริฐ อายุ 59 ปี ที่บริเวณใบหน้าแดงฉานไปด้วยเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมกีดที่ใบหน้าหลายแห่ง และตามลำตัว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ทำบาดแผลให้เบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อ นายสมคิด ไม่ทราบนามสกุล อายุ ประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นคนมาอาศัยอยู่ด้่วย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวน นางนิด ธานี อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนที่มาอาศัยอยู่ได้ตั้่งวงดื่มเหล้ากันอยู่ และเกิดปากเสียงกัน เนื่องจากผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้ต่อว่า นายสมคิด ที่มาอาศัยอยู่ว่าไม่ยอมช่วยออกเงินซื้อข้าวและอาหารการกินเลย จนถึงขั้นชกต่อยกัน ผู้บาดเจ็บได้คว้าเอาหม้อหุงข้าวมาตีหัวนายสมคิด ผู้ก่อเหตุหลายครั้ง จนเกิดการยื้อแย่งกัน จังหวะที่นายสมคิดแย่งเอาหม้อหุงข้าวมาได้ ก็กระหน่ำตีหัวผู้บาดเจ็บนับสิบครั้ง จนหม้อหุงข้าวบิดเบี้ยว จนกระทั่ง ผู้บาดเจ็บ พยายามที่จะเดินหนีออกนอกบ้าน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายสมคิด ผู้ก่อเหตุเดินถือมีดคัดเตอร์ตามหลังมา ก่อนเหวี่ยงใส่ผู้บาดเจ็บหลายครั้ง คมมีดคัดเตอร์ได้ปาดเข้าที่ใบหน้าและลำตัวผู้บาดเจ็บ จนเลือดท่วมตัว บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่นายสมคิดจะวิ่งหลบหนีไป ตนจึงได้รีบวิ่งเข้ามาดูและร้องให้ชาวบ้านช่วยกันห้ามเลือด และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันออกค้นหาตัวนายสมคิด ผู้ก่อเหตุในชุมชนดังกล่าว แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งคาดว่า น่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล อย่างไรก็ตาม จะได้ติดตามจับกุมนายสมคิด ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline