svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!ว่าที่เจ้าสาวเคราะห์ร้ายถูกรถเกรดถนนถอยทับดับ

12 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี-เมื่อเวลา 11.45น. วันที่ 12ม.ค.59พ.ต.ท.ณภัสกรณ์ วงศ์ษา สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเกรดถนนทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณไซค์งานก่อสร้างถนนสาธารณะทางเข้าหมู่บ้านเขาแง้ม หมู่ 8 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง1ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวลักษิณา อาบโกเศษ อายุ15ปี อยู่บ้านเลขที่15/4ม.7ต.ดอนตะโก อ.เมือง ราชบุรี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลตามลำตัวถูกล้อรถขนาดใหญ่ทับจนใบหน้าเละ มันสมองกระจายเต็มพื้นถนน ที่กำลังสร้างใหม่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ.8172 ราชบุรี สภาพแหลกเหลวทั้งคัน


จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ถนนเส้นนี้เพิ่งได้งบประมาณซ่อมถนนเป็นระยะทาง 200 เมตร โดยจะมีคนงานขับรถบรรทุกหินคลุกมาลง เพื่อให้รถเกรดถนนซึ่งเป็นรถที่มีล้อยางขนาดใหญ่ สีเหลือง ยี่ห้อแคท ป้ายแดง ทะเบียน ต.ค. 1233 ราชบุรี มาทำการปาดให้เรียบ และบดอัดถนนก่อนที่จะทำการเทคอนกรีต ซึ่งก่อนเกิดเหตุรถเกรดถนนได้ทำงานปกติ และคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถจยย.ตามท้ายรถเกรดมา และเป็นจังหวะเดียวกับที่คนขับรถเกรดนั้นจะถอยหลัง โดยไม่ได้สังเกตว่ามีรถจยย. ขับตามหลังมา จึงทำให้ชนรถจยย.จนล้มลง ส่วนผู้ตายก็กระเด็นตกรถ ทำให้ล้อหลังของรถเกรดถนนนั้นทับเข้าอย่างจัง และเมื่อคนขับรู้ว่าทับคนตายจึงขับรถเกรดไปจอดรถไว้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แล้ววิ่งหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถเกรดถนนคันที่ก่อเหตุนั้นเป็นของ หจก.พระลักษณ์ก่อสร้าง ทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปยังผู้รับเหมาให้ติดตามคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ชาวบ้านยังได้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว และจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ต้องมาจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าเสียก่อน

logoline