svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มตกงานโหดใช้มีดกรีดหน้าแฟนสาว หลังถูกบอกเลิก

12 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ น.ส.มุกดา อุทัยเต ถูกแฟนหนุ่มใช้มีดกรีดหน้าจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าห้างไทวัสดุโดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปตามที่ข่าวเสนอไปนั้น โดยทาง พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาน รอง ผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

กระทั่งเวลา 01.30 น.ทางชุดสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีมาพักที่หอพักพนักงานโรงงานภานุ ภายในซอยไทยประกัน ตั้งอยู่เลขที่ 1/8 ม.15 ต.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมและพบว่านายอธิคม พักอยู่ที่หอพักดังกล่าวจริงจึงได้ควบคุมตัวไว้ได้ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวน
ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ป้อมงาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ไพบูลย์พลดงนอก สว.สส. ได้ควบคุมตัว นายอธิคม อุดทาโกสม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ.12/2559 ลงวันที่ 11 มกราคม 59 ซึ่งเป็นคนร้ายที่ใช้มีดกรีดหน้า น.ส.มุกดา มาแถลงผลการจับกุมที่ สภ.บางพลี
โดยนายอธิคม กล่าวถึงสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเนื่องมาจากตนอยู่กินกับน.ส.มุกดา แฟนสาวมานานกว่า 2 ปี แต่มาระยะหลังแฟนสาวมีพฤติกรรมติดเฟสบุ๊กมากจนตนทราบมาว่า แฟนสาวติดต่อกับผู้ชายคนหนึ่งทางเฟสบุ๊ค จนกระทั่งประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา แฟนสาวได้หายออกจากบ้านไป ตนจึงตามมาหาที่ทำงานของแฟนสาว ก่อนจะเรียกออกมาคุยพร้อมกับขอดูโทรศัพท์ว่า ได้ติดต่ออยู่กับใคร แต่แฟนสาวไม่ยอมให้ดู จึงเกิดการยื้อแย่งและทะเลาะกัน จังหวะนั้นตนจึงได้ใช้มีดขนาดเล็กที่พกติดตัวมากรีดเข้าที่ใบหน้าของแฟนสาว ก่อนจะหลบหนีมาพักอยู่ที่ห้องเพื่อน จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวได้

logoline