svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตีนแมวย่องเบา!เข้าวัดดังอ่างทองฉกโน๊ต 5 ผู้ช่วยเจ้าอาวาส

12 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.อ.มานิตย์ นาคไพบูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในห้องรับรองพระชั้นผู้ใหญ่ ภายในวัดต้นสน ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ใช้รับรองพระชั้นผู้ใหญ่ภายในอาคารรับรองแขก พบที่บริเวณโต๊ะรับรองแขกมีการรื้อข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบปากคำ พระปลัดอุดร ปริปุญโญ อายุ 45 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดต้นสน ให้การว่า ห้องที่คนร้ายเข้ามานั้นเป็นห้องที่ใช้รับรองแขกรับรองพระชั้นผู้ใหญ่ที่มาติดต่อทำธุระภายในวัด ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำและได้เปิดประตูเอาไว้ แต่เมื่อออกจากห้องน้ำแล้วเดินไปเรียกลูกศิษย์ให้มาเอาผ้าไปซัก ก็พบที่โต๊ะรับแขกถูกรื้อกระจัดกระจาย โดยโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง โน๊ต 5 ที่เพิ่งซื่อมาใหม่ และแท็ปเอ 1 เครื่อง ที่กำลังช๊าตไฟทิ้งไว้หายไป จึงรีบตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ากล้องสามารถจับได้คนร้ายเดินเข้ามาในวัดและเดินตรงมาในห้องที่เกิดเหตุ เป็นผู้ชายสูงอายุ ผมขาว สูงประมาณ 160 ซ.ม. ใส่เสื้อเชิตสีฟ้า ซึ่งเป็นคนนอกวัด เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน
ด้าน ร.ต.อ.มานิตย์ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายสูงอายุที่เข้ามาเดินวนเวียนอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงนำภาพให้ทางชุดสืบสวนออกหาข่าวและหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ตีนแมวย่องเบา!เข้าวัดดังอ่างทองฉกโน๊ต 5 ผู้ช่วยเจ้าอาวาส

logoline