svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หญิงวัย 57 ปี ข้ามถนน ถูก จยย. ชนดับ

11 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.อ.อมรรัตน์ ปานดี ร้อยเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณ ถ.สุขุมวิท ขาเข้าศรีราชา หน้าปากซอยบ้านไร่ดินแดง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ กำลังเร่งปฐมพยาบาล คนขับขี่รถจักรยานยนต์ เนื่องจากในบริเวณที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จันจิรา แซ่อั้ง อายุ46ปี อยู่บ้านเลขที่24ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี คนขับขี่รถ จักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณช่องปาก และศีรษะกระแทกพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สเปซี่ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน จพว-558ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางวาปี นาวงพรม อายุ57ปี อยู่บ้านเลขที่41/45ม.9ต.บางพระ อ.ศรีราชา สภาพศพศีรษะแตกเนื่องจากกระแทกกับพื้นถนนโดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยชีวิตแต่เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจน์ที่ศีรษะทำให้ เสียชีวิตคาที่

ซึ่งจากการสอบถามนายทำนอง คำสา อายุ55ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวาปี ภรรยาตนกำลังจะไปตลาดสดศรีราชา โดยได้ข้ามถนนสุขุมวิท จากฝั่งขาเข้าบางพระ เพื่อมานั่งรอรถโดยสาร ที่บริเวณศาลา ฝั่งขาเข้าศรีราชา ซึ่งในขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ ที่ขับโดยน.ส.จันจิรา ที่ขี่มาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ภรรยาตนเสียชีวิตคาที่ทันที

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญตามกุศล ส่วน น.ส.จันจิรา เจ้าหน้าที่ได้นำไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพรมราชเทวี ณ ศรีราชา ก่อนที่จะเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.ศรีราชา ต่อไป

logoline