svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พระลูกวัดดังอ่างทองหวิดดับ หลังจีวรไปพันล้อรถจักรยานยนต์

11 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (11 ม.ค. 59) ร.ต.ท.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวรสภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ ถนนโพธิ์พระยาท่าเรือ หมู่ที่ 4 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หน้าโรงพัก สภ.วิเศษชัยชาญ หลังรับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง


ที่เกิดเหตุพบพระสุธิสรณ์ ยิ่งสม อายุ 53 ปี พระลูกวัดต้นทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และนายคูณ โคกสูง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 1 ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นั่งได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นไน หมายเลขทะเบียน กบท - 158 อ่างทอง โดยพบว่าบริวณล้อหลังรถจักรยานยนต์มีจีวรพระเข้าไปยัดอยู่
จากการสอบถามพระสุธิสรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้วานนายคูณให้พาไปจ่ายค่าประกันในตลาดอำเภอวิเศษชัยชาญ ระหว่างที่กำลังนั่งรถจักรยานยนต์กลับวัดพอมาถึงที่เกิดเหตุจีวรที่ห่มอยู่ได้ข้าไปยัดกับล้อรถจักรยานยนต์จนล้อรถดึงจีวรเข้าไปทำให้อาตมาหล่นจากรถและรถก็เสียหลักพลิกคว่ำจนอาตมาและนายคูณได้รับบาดเจ็บ
ร.ต.ท.บรรจบ กล่าวว่า จากที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุมาจากจีวรพระที่เข้าไปยัดในล้อรถจักรยานยนต์ทำให้รถคว่ำดังกล่าว

logoline